Đầm dự tiệc kim tuyến cổ yếm kèm logo sang trọng

Đầm dự tiệc kim tuyến cổ yếm kèm logo sang trọng

Đã mua: 600 Đã xem: 565,295
  • Mã sản phẩm: DD7484 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun kim tuyến (co giãn vừa)
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc kim tuyến cổ yếm kèm logo sang trọng, lúc này, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống này nay của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của phụ nữ ngày càng nhiều. Mọi ngày, khi đến công sở hay đi dạo các bạn gái đã sẳn sàng áo đầm kĩ càng rồi thì lúc tham gia tiệc cưới, các nàng càng phải khoác những áo váy đầm dự tiệc cao cấp lộng lẫy nhất tại thời trang áo đầm đẹp. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu thiết yếu này của chị em phụ nữ.

Đầm dự tiệc kim tuyến cổ yếm kèm logo sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc kim tuyến cổ yếm kèm logo sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu mẫu váy đẹp 2019 có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa thanh lịch, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được hình thành với những đường nét tinh xảo với nguyên liệu vải Thun kim tuyến (co giãn vừa) đem lại cho các cô sự năng động, thoải mái và cuốn hút. Khi mặc lên, các chị em có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay hai kiểu màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc kim tuyến cổ yếm kèm logo sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc kim tuyến cổ yếm kèm logo sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc kim tuyến cổ yếm kèm logo sang trọng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, váy đầm dự tiệc cao cấp, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Nàng đang muốn thay đổi style và đẹp hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để tự do mua sắm nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được thiết kế ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để hình thành những đường cong quyến rũ, hay 1 cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ đem đến nét đẹp nữ tính, thời trang cho các bạn gái.

Thời trang áo đầm đẹp luôn thiết kế theo những mẫu thời trang hot nhất được các bạn trẻ ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả các cô nàng thích sàng điệu và quý phái. Vì Đầm dự tiệc chính là một trong những đặc tính cốt lõi trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Nàng không nên bỏ lỡ những chương trình giảm giá đặc biệt của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa hè này nhé.

Chất liệuThun kim tuyến (co giãn vừa)
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýCo giãn vừa