Đầm dự tiệc kim tuyến phối lưới v sexy

Đầm dự tiệc kim tuyến phối lưới v sexy

Đã mua: 624 Đã xem: 566,952
  • Mã sản phẩm: DD4885 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim tuyết + lót (co giãn)
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc kim tuyến phối lưới v sexy, gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang hiện đại của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của các nàng ngày càng cao. Bình thường, khi đi làm hay đi họp mặt các bạn nữ đã chuẩn bị quần áo đầy đủ rồi thì lúc tham gia tiệc cưới, các bạn nữ lại phải chuẩn bị những bộ áo đầm dự tiệc đẹp lộng lẫy nhất tại thời trang váy dài. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của các cô gái.

Đầm dự tiệc kim tuyến phối lưới v sexy - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc kim tuyến phối lưới v sexy - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu mẫu đầm hoa đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa thanh lịch, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được thiết kế với từng đường kim tinh tế với thành phần vải Kim tuyết + lót (co giãn) mang đến cho các chị sự năng động, thoải mái và cuốn hút. Khi mặc lên, các nàng có thể phối đơn giản một tông màu hay 2 tông màu phối với những phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dự tiệc kim tuyến phối lưới v sexy, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, áo đầm dự tiệc đẹp, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Bạn đang muốn phá cách và xinh đẹp thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để thỏa thích chọn các kiểu áo đầm dự tiệc nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được thiết kế bó sát cơ thể hết cỡ có thể để làm nổi bật những đường cong gợi cảm, hay 1 chiếc các kiểu đầm dự tiệc đẹp với tông màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch cho các chị em.

Thời trang váy dài luôn thiết kế theo những xu hướng áo váy hot nhất được các cô nàng ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các quý cô thời trang và quý phái. Vì những kiểu đầm dự tiệc cưới chính là 1 trong những yếu tố nòng cốt trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em không nên bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giảm giá của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được yêu thích nhất mùa thu này nhé.

Chất liệuKim tuyết + lót (co giãn)
Màu sắcĐỏ đô
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 80cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao