Đầm dự tiệc kim tuyến trễ vai quyến rũ

Đầm dự tiệc kim tuyến trễ vai quyến rũ

Đã mua: 422 Đã xem: 357,068
  • Mã sản phẩm: DD5185 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun kim tuyến (co giãn vừa)
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc kim tuyến trễ vai quyến rũ mang tới cho các tín đồ thời trang vô số sự biến hóa cách ăn mặc khác nhau. Đầm trễ vai xòe là một trong những kiểu đầm váy đã được phổ biến rộng rãi từ điểm sơ khai của thời trang thế giới.

 

Đầm dự tiệc kim tuyến trễ vai quyến rũ - đầm trễ vai caro

Đầm dự tiệc kim tuyến trễ vai quyến rũ - đầm trễ vai caro

 

Bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn bản thân trở nên quyến rũ hơn trong mắt một nữa yêu thương. Đầm trễ vai đuôi cá thích đáng là lựa chọn hàng đầu của các phụ nữ trên con đường xây dựng phong cách thời trang.

 

Đầm dự tiệc kim tuyến trễ vai quyến rũ - đầm trễ vai dự tiệc

Đầm dự tiệc kim tuyến trễ vai quyến rũ - đầm trễ vai dự tiệc

 

Có gì hấp dẫn hơn trong đêm trăng mùa ve kêu rực rỡ, bạn nữ với đầm trễ vai đăng thư phất phơ như một làn gió mát xuất hiện giữa con phố. Trong nàng hiện lên dáng kiêu sa phố thị, quyến rũ nhưng vẫn phảng phất chút e thẹn như bông hoa hoa tươi còn e lệ.

 

Điểm lôi cuốn ở đầm trễ vai xòe là thiết kế phần khung ngực vô cùng tinh túy, kĩ càng. Chất liệu thun kim tuyến (co giãn vừa), không phai, không xù, đúng là chọn lựa hoàn mỹ cho các cô nàng có ít thời gian rãnh rỗi.

 

Với đầm trễ vai caro, cô gái sẽ thấy điệu đà hơn, hấp dẫn hơn với phần trễ vai khoe trọn bờ vai trắng mong manh hay đôi vai đầy đặn sang trọng gợi cảm. Cho dù ở chổ nào chị em đến, nơi nhộn nhịp hay nơi phố hiu quạnh, nàng vẫn rất hấp dẫn, đằm thắm, duyên dáng.

 

Đầm trễ vai đuôi cá không quá kén người diện, là sự chọn lựa của hầu hết phụ nữ. Quan trọng với phần chân váy rộng càng làm nàng trở nên điệu đà, linh hoạt trên từng bước chân.

 

Xinh cuốn hút, sang chảnh, cao cấp là đầm dự tiệc kim tuyến trễ vai quyến rũ, một trong số váy đầm tuyệt nhất trong bộ sưu tập đầm trễ vai đầm quyến rũ tại Đầm Váy Đẹp.

 

Các nàng à, nếu muốn khoe vẻ quyến rũ bốc lửa “chết người” mà lại “ngại hở hang” thì phái đẹp hãy khoe đôi vai trần mảnh mai của mình nhé. Hãy xem thêm nhiều sản phẩm đầm trễ vai dự tiệc khác tại damvaydep.net để sắm cho chính mình chiếc váy xinh hợp ý nhất các nàng nha !

Chất liệuThun kim tuyến (co giãn vừa)
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao