Đầm dự tiệc lệnh vai kết ngoc trai cao cấp màu xanh bích

Đầm dự tiệc lệnh vai kết ngoc trai cao cấp màu xanh bích

Đã mua: 426 Đã xem: 415,784
  • Mã sản phẩm: DD19197 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cát nhật cao cấp
560,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc lệnh vai kết ngoc trai cao cấp màu xanh bích luôn được hầu hết các bạn nữ tìm kiếm, đặc biệt là những chị em thường xuyên tìm kiếm áo đầm để đi dạ hội hay yến tiệc sang trọng. Tiêu chí hàng đầu của một thiết kế đầm dạ hội tổng thể gồm : Giá cả không quá đắt, tiện dụng được cho nhiều dạ hội, dự tiệc và không khó để thích hợp cũng như tôn dáng, show lên được vẻ đẹp mộng mị, hấp dẫn của  cô nàng.

Đầm dự tiệc lệnh vai kết ngoc trai cao cấp màu xanh bích - đầm dạ hội đỏ
Đầm dự tiệc lệnh vai kết ngoc trai cao cấp màu xanh bích - đầm dạ hội đỏ

Nếu bạn là người nghiên cứu thường xuyên gu thời trang, phong cách váy trắng dạ hội chắc rằng chị em phái đẹp sẽ không lơ đi. Có khá nhiều dòng cho Đầm dự tiệc lệnh vai kết ngoc trai cao cấp màu xanh bích này, có thể quý cô quan tâm đến: trang phục dạ hội nữ, đầm dạ hội cho người mập , áo đầm dạ hội tuổi 50, những kiểu đầm đẹp nhất… tại thời trang đầm đẹp.

Trong nhiều Bộ Sưu Tập (BST) thiết kế đầm dạ hội, có khá nhiều đặc điểm cũng như nhiều yêu thích không giống nhau và mỗi gu ăn mặc sẽ ấn định rằng  chị em nên mua một mẫu nào trong BST đầm dạ hội đỏ cực kỳ đẹp đấy trong cửa hàng quần áo.

Vậy thì, để bước tới có được mong muốn của mình, các bạn nên căn cứ các tiêu chí dưới đây của mỗi người mà mua, cam kết là chị em phái đẹp sẽ có được chiếc váy trắng dạ hội vừa ý, đặc biệt là không khi nào lỗi mốt tại damvaydep.net.

Ở một đêm sự kiện có sự có mặt của khách mời là đối tác quan trọng và sang trọng của tổ chức thì một cái xem mẫu đầm đẹp có chất liệu Thun cát nhật cao cấp rất tốt là rất phù hợp. Đồng thời, màu sắc sáng nhưng nổi bật được thân hình quý bà trong buổi yến tiệc luôn là điều đặc biệt nhất của chiếc trang phục dạ hội nữ mang tới.

Còn nếu quý cô đắn đo nên ưng xem mẫu váy đẹp nào cho buổi yến tiệc của bạn bè, người quen để chúc mừng sự kiện nào đó, thì chị em biết không? đừng bao giờ bỏ qua, Đầm dự tiệc lệnh vai kết ngoc trai cao cấp màu xanh bích cũng đáng thử. Vì đó là buổi tiệc cho sự thân quen nó không có nhiều người không quen để lo lắng rằng họ sẽ đánh giá gu thẩm mỹ của mình.

Trong việc tìm kiếm cái đầm dạ hội cho người mập, thứ khó nhất là làm thế nào để khi chỉ cần ướm vào là chiếc xem váy đẹp có thể ngay tức thì chuyển các {nàng thành một nàng khác, xinh đẹp hơn, lịch thiệp hơn, xinh ngất ngây hơn và đặc biệt là ở mỗi đêm dạ hội, ở từng đêm tiệc quý cô  đều có nhiều hình ảnh “nàng tiểu thư đẹp” tuyệt cú mèo khác nhau.

Một chiếc áo đầm dạ hội tuổi 50 dù xinh và không khuyết điểm đến đâu nhưng điều đó dường như không hề có giá trị để nàng quyết định mua nó hay thôi, đó chính là giá tiền của cái thiết kế đầm dạ hội này. Cô gái đừng phũ phàng bỏ qua chiếc Đầm dự tiệc lệnh vai kết ngoc trai cao cấp màu xanh bích chỉ với 560,000 VNĐ. Nàng biết không, đó là một mức giá tuyệt vời nếu nó đem lại cho bạn cái giá trị mà chị em không hề nghĩ tới, đó là chị em trở nên lộng lẫy và thướt tha sang trọng hút hồn khi đi vào buổi yến tiệc.

Có thể nói, một mức giá được cho là khá đắt nếu cái giá trị tinh thần, giá trị của cái đẹp không được tôn vinh trong đêm dạ hội, thì dù là 500k cũng được cho là đắt, phải không các cô?

Còn một việc nữa, chị em phái đẹp đừng bao giờ diện cái đầm dạ hội đỏ vào sau đó bỗng nhìn ra rằng nó hơi lẻ loi, hơi lỗi nhịp buồn chán. Mọi điều đều có thể diễn ra nếu các các nàng mặc lên mình váy trắng dạ hội, hãy biết cách ‘tôn trọng” chiếc váy dạ hội xinh đó, bởi lẽ, nó sẽ luôn đẹp hơn nếu được kèm theo, deco thêm trang sức. Một cái túi cầm tay đính ngọc, đính đá lấp lánh sẽ xóa tan vẻ buồn chán của Đầm dự tiệc lệnh vai kết ngoc trai cao cấp màu xanh bích. Một cái vòng cổ thanh mảnh nhưng lấp lánh, hay một chiếc nhẫn kim loại thôi cũng đủ làm quý cô và đầm xếp ly thắp sáng trong đêm dạ hội đó.

Shop bán đầm body không bao giờ ngừng công việc, sứ mệnh của cửa hàng là luôn luôn update mới các BST, những mẫu váy trang phục dạ hội nữ được các bạn trẻ, chị em trung niên ưa chuộng, để phục vụ đến tất cả phụ nữ chúng ta đều trở nên xinh – sang trọng – quyến rũ.

Giờ này đây, nàng đừng có bỏ qua hãy mua ngay liền đầm dạ hội cho người mập của thời trang đầm đẹp để bổ sung vào cái tủ áo đầm thời trang của nàng các mẫu áo đầm mới nhất cho mùa này nhé !

Chất liệuThun cát nhật cao cấp
Màu sắcMàu xanh bịch
SizeM, L,
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 135cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 140cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.