Đầm dự tiệc màu đen thiết kế hai dây nhún eo sang trọng

Đầm dự tiệc màu đen thiết kế hai dây nhún eo sang trọng

Đã mua: 335 Đã xem: 351,959
  • Mã sản phẩm: DD22575 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc màu đen thiết kế hai dây nhún eo sang trọng, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi này nay của chị em, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của các nàng ngày càng cao. Bình thường, khi đi làm hay đi chơi các nàng đã chuẩn bị đồ đạc xúng xính rồi thì khi tham gia dự tiệc, các quý cô lại phải khoác những bộ đầm sang trọng dự tiệc sang trọng nhất tại shop đầm body. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu đặc biệt này của các bạn gái.

Đầm dự tiệc màu đen thiết kế hai dây nhún eo sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc màu đen thiết kế hai dây nhún eo sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm hàn quốc đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa an toàn, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được ra lò với những đường nét tinh tế và nguyên liệu vải Thun cao cấp mang lại cho các cô sự năng động, dễ chiệu và sang trọng. Khi dùng, các bạn gái có thể phối đơn giản 1 tông màu hay hai kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dự tiệc màu đen thiết kế hai dây nhún eo sang trọng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm sang trọng dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Nàng đang muốn mặc đẹp và tuyệt vời hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để thoải mái chọn các kiểu áo đầm dự tiệc nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được thiết kế bó sát cơ thể hết mức có thể để hình thành những đường cong gợi cảm, hay 1 cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với gam màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, nổi bật cho các bạn gái.

Shop đầm body luôn cập nhật những mẫu váy đầm hot nhất được các chị em phái đẹp ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các quý cô yêu thời trang và cá tính. Vì những kiểu đầm dự tiệc cưới chính là một trong các đặc điểm then chốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Nàng không nên bỏ lỡ những chiếc đầm công sở giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp hot nhất mùa hạ này nhé.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam