Đầm dự tiệc màu hồng thiết kế tay bèo sang trọng

Đầm dự tiệc màu hồng thiết kế tay bèo sang trọng

Đã mua: 329 Đã xem: 344,872
  • Mã sản phẩm: DD22584 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa cotton cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc màu hồng thiết kế tay bèo sang trọng, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang này nay của phái đẹp, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của chị em ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi đến công sở hay đi hẹn hò các nàng đã chuẩn bị đồ đạc kĩ càng rồi thì lúc tham gia tiệc cưới, các bạn gái lại phải khoác những bộ đầm đi dự tiệc cưới sang trọng nhất tại shop áo quần. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu quan trọng này của các bạn nữ.

Đầm dự tiệc màu hồng thiết kế tay bèo sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc màu hồng thiết kế tay bèo sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm nữ đẹp có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa an toàn, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được sản xuất với từng đường kim tinh xảo và thành phần vải Lụa cotton cao cấp mang tới cho cô nàng vẻ năng động, thoải mái và cuốn hút. Khi khoác lên, các chị em có thể phối đơn giản một kiểu màu hay hai tông màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc màu hồng thiết kế tay bèo sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc màu hồng thiết kế tay bèo sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc màu hồng thiết kế tay bèo sang trọng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm đi dự tiệc cưới, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Nàng đang muốn thay đổi bản thân và xinh xắn hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tự do đặt mua áo đầm nhé !

Đầm dự tiệc màu hồng thiết kế tay bèo sang trọng - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc màu hồng thiết kế tay bèo sang trọng - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được may bó sát người hết cỡ có thể để làm nổi bật những đường nét quyến rũ, hoặc một cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nổi bật cho các bạn gái.

Shop áo quần luôn update những mẫu thời trang hot nhất được các chị em phụ nữ ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả các quý cô thời trang và cá tính. Vì trang phục chính là một trong nhiều yếu tố cốt lõi trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Bạn không nên bỏ lỡ những chiếc đầm công sở giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp hot nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuLụa cotton cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam