Đầm dự tiệc màu trắng phối ren hai dây quyến rũ

Đầm dự tiệc màu trắng phối ren hai dây quyến rũ

Đã mua: 325 Đã xem: 341,451
  • Mã sản phẩm: DD22568 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun và ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc màu trắng phối ren hai dây quyến rũ, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang hiện đại của chị em, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của phái đẹp ngày càng không thể thiếu. Thông thường, khi đi làm hay đi chơi các nàng đã chuẩn bị đồ đạc cẩn thận rồi thì khi tham gia tiệc cưới, các bạn gái càng phải mặc những áo những mẫu đầm dự tiệc mới nhất lộng lẫy nhất tại thời trang đầm dài. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này của chị em.

Đầm dự tiệc màu trắng phối ren hai dây quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc màu trắng phối ren hai dây quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu kiểu váy đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa an toàn, trong đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được sản xuất với từng đường kim tinh xảo với nguyên liệu vải Thun và ren cao cấp đem tới cho các cô sự tự tin, thoải mái và quý phái. Khi mặc, các bạn nữ có thể phối đơn giản một kiểu màu hay 2 kiểu màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc màu trắng phối ren hai dây quyến rũ - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc màu trắng phối ren hai dây quyến rũ - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc màu trắng phối ren hai dây quyến rũ, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, những mẫu đầm dự tiệc mới nhất, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Nàng đang muốn mặc đẹp và xinh đẹp thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thỏa thích đặt mua áo đầm nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được thiết kế bó sát cơ thể hết cỡ có thể để thể hiện những đường nét quyến rũ, hay 1 cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với gam màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ mang đến dáng đẹp nữ tính, nổi trội cho các chị em.

Thời trang đầm dài luôn ưu ái những mẫu đầm váy mới nhất được các chị em phụ nữ ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các quý cô sành điệu và quý phái. Vì xem mẫu váy đẹp chính là 1 trong các đặc tính quan trọng trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm ren giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem váy đẹp được yêu thích nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuThun và ren cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam