Đầm dự tiệc màu trắng phối ren xinh xắn

Đầm dự tiệc màu trắng phối ren xinh xắn

Đã mua: 330 Đã xem: 346,670
  • Mã sản phẩm: DD22593 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun và ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc màu trắng phối ren xinh xắn, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang này nay của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của họ ngày càng không thể thiếu. Thông thường, khi ở công sở hay đi hẹn hò các chị đã chuẩn bị áo đầm kĩ càng rồi thì khi tham gia party, các cô lại phải diện những áo đầm dự tiệc cưới body lộng lẫy nhất tại shop bán đầm đẹp giá rẻ. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của bạn nữ.

Đầm dự tiệc màu trắng phối ren xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc màu trắng phối ren xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu kiểu đầm đẹp nhất có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa quyến rũ, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được xuất xưởng với từng đường kim tinh tế và nguyên liệu vải Vải thun và ren cao cấp mang lại cho bạn sự tự tin, thoải mái và quý phái. Khi mặc lên, các cô nàng có thể mix đơn giản 1 tông màu hay 2 tông màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc màu trắng phối ren xinh xắn - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc màu trắng phối ren xinh xắn - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc màu trắng phối ren xinh xắn, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc cưới body, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Chị em đang muốn mặc đẹp và đẹp hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thoải mái chọn đồ nhé !

Đầm dự tiệc màu trắng phối ren xinh xắn - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc màu trắng phối ren xinh xắn - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được thiết kế bó sát người hết cỡ có thể để làm nổi bật những đường nét gợi cảm, hoặc 1 chiếc những kiểu đầm dự tiệc cưới với tông màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ đem lại nét đẹp dịu dàng, quý phái cho các nàng.

Shop bán đầm đẹp giá rẻ luôn thiết kế theo những xu hướng đầm váy mới nhất được các cô nàng ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các cô nàng yêu thời trang và quý phái. Vì trang phục chính là 1 trong những đặc tính nòng cốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Bạn cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giảm giá của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa nghỉ lễ này nhé.

Chất liệuVải thun và ren cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam