Đầm dự tiệc nhún eo cổ sen màu đen

Đầm dự tiệc nhún eo cổ sen màu đen

Đã mua: 590 Đã xem: 567,729
  • Mã sản phẩm: DD16850 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun hà lan cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc nhún eo cổ sen màu đen, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang này nay của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của bạn nữ ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi đến công sở hay đi ăn uống các chị em đã chuẩn bị váy áo kĩ càng rồi thì khi tham gia party, các quý cô lại phải chuẩn bị những áo những mẫu đầm dự tiệc mới nhất sang trọng nhất tại đầm thời trang cao cấp. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu đặc biệt này của các bạn gái.

Đầm dự tiệc nhún eo cổ sen màu đen - áo đầm dài dự tiệc
Đầm dự tiệc nhún eo cổ sen màu đen - áo đầm dài dự tiệc

Những kiểu váy dạ đẹp có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa an toàn, trong đó nổi trội nhất là đầm dự tiệc tuổi 40, đầm dự tiệc cho người mập... được may với những đường nét tinh tế và thành phần vải Thun hà lan cao cấp mang đến cho các chị vẻ năng động, thoải mái và cuốn hút. Khi mặc, các bạn gái có thể phối đơn giản một tông màu hay hai kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc nhún eo cổ sen màu đen - đầm dự tiệc cho người béo bụng
Đầm dự tiệc nhún eo cổ sen màu đen - đầm dự tiệc cho người béo bụng

Ngoài Đầm dự tiệc nhún eo cổ sen màu đen, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như mẫu đầm dự tiệc sang trọng, những mẫu đầm dự tiệc mới nhất, áo đầm dài dự tiệc, đầm dự tiệc tuổi 40… Chị em đang muốn thay đổi vẻ ngoài và đẹp hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để thoải mái lựa chọn nhé !

Với đầm dự tiệc cho người mập được gia công bó sát người hết cỡ có thể để thể hiện những đường cong quyến rũ, hay một cái đầm dự tiệc cho người béo bụng với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại vẻ đẹp nữ tính, quý phái cho các chị em.

Đầm thời trang cao cấp luôn cập nhật những xu hướng áo đầm hot nhất được các chị em ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các quý cô yêu thời trang và quý phái. Vì xem mẫu váy đẹp chính là một trong hầu hết các yếu tố nòng cốt trên con đường đến với cái đẹp.

Nàng không nên bỏ lỡ những đợt giảm giá khủng của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem váy đẹp nổi bật nhất mùa nghỉ lễ này nhé.

Chất liệuThun hà lan cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.