Đầm dự tiệc phối ren màu hồng xinh như công chúa

Đầm dự tiệc phối ren màu hồng xinh như công chúa

Đã mua: 626 Đã xem: 569,600
  • Mã sản phẩm: DD4823 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải phi phối ren cao cấp
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc phối ren màu hồng xinh như công chúa , thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi này nay của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu trưng diện của bạn nữ ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi đến công sở hay đi tụ tập các chị đã chuẩn bị áo đầm cẩn thận rồi thì lúc tham gia tiệc cưới, các chị lại phải chọn những áo đầm xòe dự tiệc đẹp sang trọng nhất tại shop áo quần nữ. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cấp bách này của bạn gái.

Đầm dự tiệc phối ren màu hồng xinh như công chúa  - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc phối ren màu hồng xinh như công chúa - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu các mẫu áo đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa thanh lịch, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được gia công với những đường nét tinh tế và thành phần vải Vải phi phối ren cao cấp đem lại cho các chị sự tự tin, dễ chiệu và sang trọng. Khi diện lên, các bạn gái có thể mix đơn giản một kiểu màu hay 2 tông màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc phối ren màu hồng xinh như công chúa  - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc phối ren màu hồng xinh như công chúa - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc phối ren màu hồng xinh như công chúa , homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm xòe dự tiệc đẹp, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Bạn đang muốn thay đổi bản thân và xinh xắn hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tha hồ chọn đồ nhé !

Đầm dự tiệc phối ren màu hồng xinh như công chúa  - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc phối ren màu hồng xinh như công chúa - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được thiết kế ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để làm nổi bật những đường cong quyến rũ, hoặc 1 chiếc những kiểu đầm dự tiệc cưới với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại vẻ đẹp dịu dàng, quý phái cho các nàng.

Shop áo quần nữ luôn ưu ái những mẫu váy áo hot nhất được các chị em phụ nữ ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các cô nàng yêu thời trang và quý phái. Vì trang phục chính là một trong hầu hết các yếu tố quan trọng trên con đường chinh phục cái đẹp.

Chị em phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chương trình giảm giá đặc biệt của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp yêu thích nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuVải phi phối ren cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao