Đầm dự tiệc phối sọc tay lỡ dự tiệc xinh xắn

Đầm dự tiệc phối sọc tay lỡ dự tiệc xinh xắn

Đã mua: 336 Đã xem: 351,874
  • Mã sản phẩm: DD23146 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc phối sọc tay lỡ dự tiệc xinh xắn, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi này nay của chị em, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của họ ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi ăn uống các cô đã chuẩn bị áo đầm đầy đủ rồi thì lúc tham gia dự tiệc, các chị lại phải diện những bộ váy đầm dự tiệc tuổi trung niên lộng lẫy nhất tại shop đầm công sở. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu đặc biệt này của bạn nữ.

Đầm dự tiệc phối sọc tay lỡ dự tiệc xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc phối sọc tay lỡ dự tiệc xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu váy đẹp mùa hè có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa an toàn, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được hình thành với đường kim mũi chỉ tinh tế với thành phần vải Lụa cao cấp mang tới cho chị em sự tự tin, thoải mái và sang trọng. Khi khoác lên, các cô nàng có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay hai kiểu màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc phối sọc tay lỡ dự tiệc xinh xắn - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc phối sọc tay lỡ dự tiệc xinh xắn - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc phối sọc tay lỡ dự tiệc xinh xắn, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, váy đầm dự tiệc tuổi trung niên, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Chị em đang muốn mặc đẹp và nổi bật thì hãy đến với shop bán đầm body để tha hồ mua sắm nhé !

Đầm dự tiệc phối sọc tay lỡ dự tiệc xinh xắn - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc phối sọc tay lỡ dự tiệc xinh xắn - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được thiết kế ôm sát cơ thể hết mức có thể để định hình những đường cong quyến rũ, hoặc 1 cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ đem đến nét đẹp dịu dàng, ngọt ngào cho các bạn nữ.

Shop đầm công sở luôn cập nhật những mẫu váy đầm mới nhất được các nàng ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các nàng thời trang và quý phái. Vì xem mẫu váy đẹp chính là một trong nhiều đặc điểm quan trọng trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Chị em phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem váy đẹp được yêu thích nhất mùa hạ này nhé.

Chất liệuLụa cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size Mngực 84, eo 68, mông 88
Size Lngực 88, eo 72, mông 92