Đầm dự tiệc phối tay lưới màu đen sang trọng

Đầm dự tiệc phối tay lưới màu đen sang trọng

Đã mua: 59 Đã xem: 69,121
  • Mã sản phẩm: DD20724 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Hàn Quốc
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc phối tay lưới màu đen sang trọng, lúc này, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi hiện đại của chị em, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của họ ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi đi làm hay đi ăn uống các quý cô đã sẳn sàng áo đầm không thiếu thứ gì rồi thì lúc tham gia buổi tiệc, các bạn gái lại phải khoác những bộ thời trang đầm dự tiệc lộng lẫy nhất tại thời trang đầm. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu quan trọng này của các bạn gái.

Đầm dự tiệc phối tay lưới màu đen sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc phối tay lưới màu đen sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm nữ dễ thương có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa quyến rũ, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được may với đường kim mũi chỉ tinh xảo với thành phần vải Thun Hàn Quốc đem đến cho bạn sự tự tin, thoải mái và cuốn hút. Khi khoác lên, các cô nàng có thể phối đơn giản 1 tông màu hay hai tông màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc phối tay lưới màu đen sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc phối tay lưới màu đen sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc phối tay lưới màu đen sang trọng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, thời trang đầm dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Nàng đang muốn mặc đẹp và xinh xắn hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để thỏa thích chọn đồ nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được gia công bó sát cơ thể hết mức có thể để định hình những đường cong quyến rũ, hoặc 1 cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang đến nét đẹp nữ tính, trẻ trung cho các bạn gái.

Thời trang đầm luôn cập nhật những xu hướng áo váy hot nhất được các bạn trẻ ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các quý cô thích sàng điệu và quý phái. Vì xem mẫu váy đẹp chính là 1 trong những yếu tố nòng cốt trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa thu này nhé.

Chất liệuThun Hàn Quốc
Màu sắcĐen
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam