Đầm dự tiệc ren kim sa màu đen cao cấp

Đầm dự tiệc ren kim sa màu đen cao cấp

Đã mua: 611 Đã xem: 561,631
  • Mã sản phẩm: DD7400 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren kim sa cao cấp
570,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc ren kim sa màu đen cao cấp, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của bạn nữ ngày càng nhiều. Thông thường, khi đi làm hay đi hẹn hò các nàng đã sẳn sàng quần áo kĩ càng rồi thì lúc tham gia sự kiện, các cô càng phải diện những áo đầm sang trọng dự tiệc lộng lẫy nhất tại shop váy trắng đẹp. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu đặc biệt này của bạn gái.

Đầm dự tiệc ren kim sa màu đen cao cấp - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc ren kim sa màu đen cao cấp - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu mua đầm đẹp ở đâu có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa thanh lịch, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được hình thành với những đường nét tinh tế và chất liệu vải Ren kim sa cao cấp mang đến cho chị em vẻ tự tin, dễ chiệu và quyến rũ. Khi dùng, các bạn nữ có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay hai kiểu màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc ren kim sa màu đen cao cấp - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc ren kim sa màu đen cao cấp - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc ren kim sa màu đen cao cấp, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm sang trọng dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Chị em đang muốn thay đổi cách ăn diện và đẹp hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để tự do chọn hình ảnh đầm dự tiệc nhé !

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được gia công ôm sát người hết mức có thể để hình thành những đường nét quyến rũ, hoặc một cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ đem đến vẻ đẹp nữ tính, quý phái cho các bạn nữ.

Shop váy trắng đẹp luôn ưu ái những mẫu áo đầm hot nhất được các chị em phụ nữ ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả các bạn nữ thích sàng điệu và cá tính. Vì xem mẫu váy đẹp chính là 1 trong nhiều đặc tính nòng cốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Chị em cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm ren giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuRen kim sa cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.