Đầm dự tiệc ren sọc cao cấp thiết kế vintage

Đầm dự tiệc ren sọc cao cấp thiết kế vintage

Đã mua: 621 Đã xem: 562,252
  • Mã sản phẩm: DD4845 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren sọc cao cấp
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc ren sọc cao cấp thiết kế vintage, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi hiện đại của chị em, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của các nàng ngày càng cao. Bình thường, khi đi làm hay đi chơi các chị em đã sẳn sàng áo đầm xúng xính rồi thì khi tham gia sự kiện, các quý cô lại phải mặc những bộ áo đầm voan dự tiệc lộng lẫy nhất tại shop bán đầm. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu thiết yếu này của chị em.

Đầm dự tiệc ren sọc cao cấp thiết kế vintage - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc ren sọc cao cấp thiết kế vintage - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu váy đẹp mùa đông có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa an toàn, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được hình thành với từng đường kim tinh tế và thành phần vải Ren sọc cao cấp đem tới cho bạn sự năng động, dễ chiệu và quý phái. Khi mặc, các nàng có thể mix đơn giản một kiểu màu hay hai kiểu màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc ren sọc cao cấp thiết kế vintage - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc ren sọc cao cấp thiết kế vintage - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc ren sọc cao cấp thiết kế vintage, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, áo đầm voan dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Nàng đang muốn thay đổi bản thân và tuyệt vời hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tha hồ mua đầm liền giá rẻ nhé !

Đầm dự tiệc ren sọc cao cấp thiết kế vintage - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc ren sọc cao cấp thiết kế vintage - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được may ôm sát người hết mức có thể để làm nổi bật những đường cong quyến rũ, hay một cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ mang lại nét đẹp dịu dàng, thanh lịch cho các nàng.

Shop bán đầm luôn ưu ái những xu hướng áo váy mới nhất được các chị em ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các cô nàng thích sàng điệu và quý phái. Vì trang phục chính là 1 trong hầu hết các đặc điểm quan trọng trên con đường đến với cái đẹp.

Bạn không nên bỏ lỡ những chương trình giảm giá đặc biệt của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được yêu thích nhất mùa thu này nhé.

Chất liệuRen sọc cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài: 96cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao