Đầm dự tiệc thiết kế đỗ lưng màu đỏ

Đầm dự tiệc thiết kế đỗ lưng màu đỏ

Đã mua: 582 Đã xem: 567,257
  • Mã sản phẩm: DD9496 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc thiết kế đỗ lưng màu đỏ, lúc này, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi hiện đại của chị em, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của phụ nữ ngày càng nhiều. Bình thường, khi đến công sở hay đi tụ tập các chị đã chuẩn bị đồ đạc không thiếu thứ gì rồi thì lúc tham gia dự tiệc, các nàng càng phải chọn những áo áo đầm dự tiệc cưới sang trọng nhất tại đầm thời trang nữ. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của phái đẹp.

Đầm dự tiệc thiết kế đỗ lưng màu đỏ - váy đầm đẹp dự tiệc
Đầm dự tiệc thiết kế đỗ lưng màu đỏ - váy đầm đẹp dự tiệc

Những kiểu các kiểu áo đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa an toàn, ở đó nổi bật nhất là đầm ngắn dự tiệc, các mẫu đầm dự tiệc... được ra lò với những đường nét tinh tế với thành phần vải Cotton ý mang lại cho cô nàng sự tự tin, dễ chiệu và quyến rũ. Khi mặc lên, các cô nàng có thể mix đơn giản 1 tông màu hay hai kiểu màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc thiết kế đỗ lưng màu đỏ - đầm nhung dự tiệc
Đầm dự tiệc thiết kế đỗ lưng màu đỏ - đầm nhung dự tiệc

Ngoài Đầm dự tiệc thiết kế đỗ lưng màu đỏ, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như đầm dự tiệc cho người béo bụng, áo đầm dự tiệc cưới, váy đầm đẹp dự tiệc, đầm ngắn dự tiệc… Nàng đang muốn phá cách và xinh đẹp thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tự do lựa chọn nhé !

Đầm dự tiệc thiết kế đỗ lưng màu đỏ - các mẫu đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc thiết kế đỗ lưng màu đỏ - các mẫu đầm dự tiệc

Với đầm nhung dự tiệc được thiết kế ôm sát người hết mức có thể để thể hiện những đường nét gợi cảm, hay một cái đầm dự tiệc cho người béo bụng với gam màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ mang đến dáng đẹp trang nhã, thời trang cho các chị em.

Đầm thời trang nữ luôn thiết kế theo những xu hướng áo váy mới nhất được các chị em ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các nàng yêu thời trang và cá tính. Vì xem mẫu váy đẹp chính là 1 trong những đặc tính then chốt trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em không nên bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giá rẻ của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem váy đẹp hot nhất mùa nghỉ lễ này nhé.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 95cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.