Đầm dự tiệc thiết kế hai dây xếp ly sang trọng

Đầm dự tiệc thiết kế hai dây xếp ly sang trọng

Đã mua: 372 Đã xem: 393,552
  • Mã sản phẩm: DD22564 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi bóng cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc thiết kế hai dây xếp ly sang trọng, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang hiện đại của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của chị em ngày càng cao. Thông thường, khi ở công sở hay đi hẹn hò các bạn nữ đã sẳn sàng quần áo đầy đủ rồi thì khi tham gia buổi tiệc, các chị càng phải khoác những bộ đầm chữ a dự tiệc sang trọng nhất tại shop quần áo nữ. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu thiết yếu này của bạn nữ.

Đầm dự tiệc thiết kế hai dây xếp ly sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc thiết kế hai dây xếp ly sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu những mẫu váy đẹp nhất hiện nay có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa an toàn, trong đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được xuất xưởng với những đường nét tinh xảo với chất liệu vải Phi bóng cao cấp đem tới cho bạn sự tự tin, thoải mái và lịch thiệp. Khi mặc lên, các cô nàng có thể phối đơn giản 1 tông màu hay hai kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dự tiệc thiết kế hai dây xếp ly sang trọng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm chữ a dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Bạn đang muốn thay đổi bản thân và xinh đẹp thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thỏa thích lựa chọn nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được gia công ôm sát cơ thể hết mức có thể để hình thành những đường nét quyến rũ, hay 1 chiếc hình ảnh đầm dự tiệc với tông màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch cho các bạn gái.

Shop quần áo nữ luôn update những mẫu thời trang mới nhất được các nàng ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các quý cô thích sàng điệu và cá tính. Vì xem mẫu váy đẹp chính là một trong nhiều đặc tính then chốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Chị em không nên bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem váy đẹp mới nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuPhi bóng cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam