Đầm dự tiệc thiết kế ôm body đính hoa 3D cực đẹp

Đầm dự tiệc thiết kế ôm body đính hoa 3D cực đẹp

Đã mua: 342 Đã xem: 361,904
  • Mã sản phẩm: DD21595 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Anh đính hoa 3D
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc thiết kế ôm body đính hoa 3D cực đẹp, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của bạn gái ngày càng cao. Thông thường, khi đến công sở hay đi tụ tập các cô đã chuẩn bị quần áo không thiếu thứ gì rồi thì khi tham gia dự tiệc, các chị em lại phải khoác những bộ váy đầm dự tiệc giá rẻ lộng lẫy nhất tại shop váy nữ. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của chị em.

Đầm dự tiệc thiết kế ôm body đính hoa 3D cực đẹp - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc thiết kế ôm body đính hoa 3D cực đẹp - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu các kiểu áo đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa an toàn, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được xuất xưởng với đường kim mũi chỉ tinh tế với thành phần vải Cotton Anh đính hoa 3D mang đến cho nàng sự năng động, dễ chiệu và lịch thiệp. Khi dùng, các bạn gái có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay 2 tông màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc thiết kế ôm body đính hoa 3D cực đẹp - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc thiết kế ôm body đính hoa 3D cực đẹp - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc thiết kế ôm body đính hoa 3D cực đẹp, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, váy đầm dự tiệc giá rẻ, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Nàng đang muốn thay đổi bản thân và tuyệt vời hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thoải mái lựa chọn nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được gia công bó sát người hết cỡ có thể để định hình những đường cong quyến rũ, hay một cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với gam màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến nét đẹp trang nhã, trẻ trung cho các bạn gái.

Shop váy nữ luôn cập nhật những xu hướng váy đầm hot nhất được các bạn trẻ ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các bạn gái sành điệu và cá tính. Vì xem mẫu váy đẹp chính là 1 trong hầu hết các yếu tố quan trọng trên con đường chinh phục cái đẹp.

Chị em không nên bỏ lỡ những chiếc đầm xòe giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem váy đẹp mới nhất mùa hè này nhé.  

Chất liệuCotton Anh đính hoa 3D
Màu sắcĐỏ, đen
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam