Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc

Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc

Đã mua: 611 Đã xem: 563,229
  • Mã sản phẩm: DD8768 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống này nay của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của phái đẹp ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi đến công sở hay đi họp mặt các bạn nữ đã chuẩn bị quần áo không thiếu thứ gì rồi thì lúc tham gia buổi tiệc, các chị lại phải chọn những áo đầm dự tiệc sang trong lộng lẫy nhất tại shop váy đầm. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cấp bách này của chị em.

Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu các kiểu váy xòe đẹp có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa quyến rũ, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được gia công với từng đường kim tinh tế và thành phần vải Cotton Mỹ cao cấp mang đến cho nàng sự tự tin, thoải mái và quý phái. Khi dùng, các chị em có thể mix đơn giản một tông màu hay hai tông màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc sang trong, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Nàng đang muốn thay đổi cách ăn diện và tuyệt vời hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để thỏa thích lựa chọn nhé !

Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được thiết kế bó sát cơ thể hết cỡ có thể để làm nổi bật những đường cong quyến rũ, hay 1 cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ mang lại vẻ đẹp dịu dàng, thời trang cho các bạn gái.

Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc - đầm dự tiệc sang trong
Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc - đầm dự tiệc sang trong

Shop váy đầm luôn update những xu hướng thời trang mới nhất được các chị em phụ nữ ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các chị em sành điệu và cá tính. Vì mẫu đầm dự tiệc sang trọng chính là 1 trong những yếu tố quan trọng trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Chị em phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm ren giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa nghỉ lễ này nhé.

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcBooc đô
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Dài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm.
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.