Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc màu đen

Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc màu đen

Đã mua: 621 Đã xem: 574,915
  • Mã sản phẩm: DD8863 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc màu đen, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống này nay của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của phái đẹp ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi đi làm hay đi du lịch các chị em đã sẳn sàng đồ đạc không thiếu thứ gì rồi thì lúc tham gia dự tiệc, các chị lại phải mặc những áo váy đầm dự tiệc sang trọng lộng lẫy nhất tại shop thời trang đẹp. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cấp bách này của chị em phụ nữ.

Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc màu đen - váy xinh dự tiệc
Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc màu đen - váy xinh dự tiệc

Những kiểu mẫu váy đẹp 2019 có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa thanh lịch, trong đó nổi trội nhất là shop đầm dự tiệc, các kiểu đầm dự tiệc cưới... được hình thành với đường kim mũi chỉ tinh tế với thành phần vải Cotton Mỹ cao cấp mang tới cho nàng vẻ năng động, thoải mái và quý phái. Khi diện lên, các nàng có thể mix đơn giản một kiểu màu hay 2 kiểu màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc màu đen - đầm dự tiệc big size
Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc màu đen - đầm dự tiệc big size

Ngoài Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc màu đen, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, váy đầm dự tiệc sang trọng, váy xinh dự tiệc, shop đầm dự tiệc… Bạn đang muốn thay đổi style và nổi bật thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thoải mái lựa chọn nhé !

Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc màu đen - các kiểu đầm dự tiệc cưới
Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc màu đen - các kiểu đầm dự tiệc cưới

Với đầm dự tiệc big size được gia công ôm sát người hết cỡ có thể để show những đường nét gợi cảm, hoặc một cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến nét đẹp dịu dàng, nổi trội cho các bạn nữ.

Shop thời trang đẹp luôn update những mẫu thời trang mới nhất được các bạn trẻ ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các bạn nữ thời trang và quý phái. Vì váy đầm dự tiệc sang trọng chính là một trong những yếu tố quan trọng trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm liền giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.