Đầm dự tiệc trễ vai thiết kế 2 dây sang trọng

Đầm dự tiệc trễ vai thiết kế 2 dây sang trọng

Đã mua: 623 Đã xem: 566,819
  • Mã sản phẩm: DD5230 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lưới kim tuyến phối cát hàn
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc trễ vai thiết kế 2 dây sang trọng mang lại cho chị em rất nhiều sự biến hóa phong cách khác nhau. Đầm trễ vai 2 túi là một trong những kiểu đầm bước vào phổ biến từ thời sơ khai của làng thời trang.

 

Đầm dự tiệc trễ vai thiết kế 2 dây sang trọng - kiểu đầm trễ vai đẹp

Đầm dự tiệc trễ vai thiết kế 2 dây sang trọng - kiểu đầm trễ vai đẹp

 

Hầu hết cô gái nào cũng hy vọng bản thân trở nên đẹp xinh hơn trong mắt một nữa yêu thương. Đầm xòe trễ vai giá rẻ thích hợp là sản phẩm ưu tiên của mọi bạn gái trên đoạn đường khẳng định phong cách thời trang.

 

Đố gì lôi cuốn hơn trong buổi sáng mùa phượng vỹ rực rỡ, nàng với đầm trễ vai hoa hồng lộng lẫy như một làn gió mát hiện diện giữa phố đông. Trong nàng hiện lên nét kiêu sa phố thị, quyến rũ nhưng vẫn phảng phất chút ngại ngùng như kệ hoa tươi còn e ấp.

 

Điểm nhấn ở váy đầm trễ vai là thiết kế phần khung ngực rất điêu luyện, nghệ thuật. Chất liệu lưới kim tuyến phối cát hàn, không phai, không nheo, chính là chọn lựa hoàn mỹ cho các chị em phụ nữ ít rãnh rỗi.

 

Với đầm trễ vai 2 túi, chị em sẽ trở nên điệu đà hơn, cuốn hút hơn với phần hở vai khoe trọn bờ vai xinh xắn mong manh hay bờ vai đầy đặn ngọc ngà gợi cảm. Cho dù ở chổ nào nàng đến, nơi đông người hay nơi phố hiu quạnh, chị em vẫn rất nổi bật, thắm thiết, trẻ trung.

 

Kiểu đầm trễ vai đẹp không quá kén người mặc, là sự ưa chuộng của hầu hết chị em. Quan trọng với phần chân váy rộng càng khiến nàng trở nên điệu đà, năng động trên từng nẻo đường.

 

Dễ thương quyến rũ, rực rỡ, sang trọng là đầm dự tiệc trễ vai thiết kế 2 dây sang trọng, một trong những đầm xinh nhất trong bộ sưu tập đầm trễ vai đầm quyến rũ của Đầm Váy Đẹp.

 

Mách nhỏ với nàng, nếu muốn khoe vẻ sexy gợi cảm “chết người” nhưng lại “ngại hở hang” thì bạn gái hãy khoe đôi vai trần mảnh mai của nàng nhé. Hãy xem thêm các sản phẩm đầm xòe trễ vai giá rẻ khác của Đầm Váy Đẹp để chọn cho mình chiếc váy đầm xinh vừa ý nhất các nàng nha !

Chất liệuLưới kim tuyến phối cát hàn
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao