Đầm dự tiệc xếp ly nhún sang trọng màu be

Đầm dự tiệc xếp ly nhún sang trọng màu be

Đã mua: 619 Đã xem: 562,251
  • Mã sản phẩm: DD4921 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi lụa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc xếp ly nhún sang trọng màu be , bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của chị em ngày càng cao. Mọi ngày, khi đến công sở hay đi ăn uống các quý cô đã chuẩn bị váy áo đầy đủ rồi thì lúc tham gia party, các cô nàng lại phải mặc những bộ đầm dự tiệc cho người lớn tuổi sang trọng nhất tại shop thời trang nữ cao cấp. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu đặc biệt này của các bạn gái.

Đầm dự tiệc xếp ly nhún sang trọng màu be  - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc xếp ly nhún sang trọng màu be - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm hàn quốc đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa quyến rũ, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được may với những đường nét tinh tế với chất liệu vải Phi lụa đem tới cho các cô sự tự tin, dễ chiệu và sang trọng. Khi dùng, các bạn gái có thể phối đơn giản 1 kiểu màu hay hai tông màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc xếp ly nhún sang trọng màu be  - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc xếp ly nhún sang trọng màu be - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc xếp ly nhún sang trọng màu be , homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc cho người lớn tuổi, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Chị em đang muốn thay đổi cách ăn diện và xinh xắn hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tha hồ mua sắm nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được may bó sát người hết mức có thể để thể hiện những đường cong gợi cảm, hay một cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với gam màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch cho các cô nàng.

Shop thời trang nữ cao cấp luôn update những mẫu áo đầm hot nhất được các bạn trẻ ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các bạn gái sành điệu và cá tính. Vì Đầm dự tiệc chính là 1 trong các đặc điểm nòng cốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm công sở giá rẻ của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa hè này nhé.

Chất liệuPhi lụa
Màu sắcBe
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao