Đầm dự tiệc xinh như búp bê dễ thương

Đầm dự tiệc xinh như búp bê dễ thương

Đã mua: 632 Đã xem: 583,543
  • Mã sản phẩm: DD7509 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi Bóng Và Lưới
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc xinh như búp bê dễ thương, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của bạn gái ngày càng không thể thiếu. Thông thường, khi đi làm hay đi chơi các chị đã sẳn sàng quần áo xúng xính rồi thì khi tham gia sự kiện, các quý cô lại phải diện những bộ đầm thun dự tiệc sang trọng nhất tại shop bán chân váy đẹp. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cấp bách này của bạn nữ.

Đầm  dự tiệc xinh như búp bê dễ thương - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc xinh như búp bê dễ thương - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm nữ đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa quyến rũ, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được sản xuất với từng đường kim tinh tế và chất liệu vải Phi Bóng Và Lưới mang lại cho cô nàng sự năng động, dễ chiệu và cuốn hút. Khi diện lên, các cô nàng có thể mix đơn giản 1 tông màu hay hai kiểu màu phối với những phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dự tiệc xinh như búp bê dễ thương, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm thun dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Nàng đang muốn thay đổi bản thân và nổi bật thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để thỏa thích chọn đồ nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được thiết kế ôm sát cơ thể hết mức có thể để định hình những đường cong gợi cảm, hoặc 1 cái hình ảnh đầm dự tiệc với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến vẻ đẹp nữ tính, thời trang cho các nàng.

Shop bán chân váy đẹp luôn thiết kế theo những xu hướng thời trang hot nhất được các chị em phụ nữ ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các bạn gái yêu thời trang và cá tính. Vì quần áo chính là một trong các đặc điểm nòng cốt trên con đường đến với cái đẹp.

Bạn không nên bỏ lỡ những mùa giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa thu này nhé.

Chất liệuPhi Bóng Và Lưới
Màu sắcSen đậm, dâu
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Số đoVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 60-70cm - Vòng mông: 80-90cm - Chiều dài:85cm (số đo co giãn ± 3cm)
Bạn nữKhoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp