Đầm đuôi cá dự tiệc sang trọng tay lưới quyến rũ

Đầm đuôi cá dự tiệc sang trọng tay lưới quyến rũ

Đã mua: 790 Đã xem: 838,565
  • Mã sản phẩm: DD21067
  • Chất liệu :2 lớp, lót thun + cát Nhật
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm đuôi cá dự tiệc sang trọng tay lưới quyến rũ, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang này nay của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của họ ngày càng nhiều. Bình thường, khi đến công sở hay đi dạo các quý cô đã sẳn sàng quần áo kĩ càng rồi thì lúc tham gia party, các nàng lại phải diện những áo đầm dài dự tiệc sang trọng lộng lẫy nhất tại shop quần áo nữ đẹp. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu đặc biệt này của bạn gái.

Đầm đuôi cá dự tiệc sang trọng tay lưới quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm đuôi cá dự tiệc sang trọng tay lưới quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu những kiểu váy đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa quyến rũ, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được xuất xưởng với đường kim mũi chỉ tinh tế với nguyên liệu vải 2 lớp, lót thun + cát Nhật mang đến cho các chị vẻ năng động, thoải mái và quý phái. Khi dùng, các bạn gái có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay hai kiểu màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm đuôi cá dự tiệc sang trọng tay lưới quyến rũ - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm đuôi cá dự tiệc sang trọng tay lưới quyến rũ - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm đuôi cá dự tiệc sang trọng tay lưới quyến rũ, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dài dự tiệc sang trọng, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Nàng đang muốn mặc đẹp và nổi bật thì hãy đến với shop bán đầm body để tự do mua sắm nhé !

Đầm đuôi cá dự tiệc sang trọng tay lưới quyến rũ - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm đuôi cá dự tiệc sang trọng tay lưới quyến rũ - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được may ôm sát người hết cỡ có thể để thể hiện những đường nét gợi cảm, hoặc một chiếc những kiểu đầm dự tiệc cưới với tông màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ đem lại vẻ đẹp dịu dàng, thời trang cho các cô nàng.

Shop quần áo nữ đẹp luôn cập nhật những xu hướng váy đầm hot nhất được các phái đẹp ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các quý cô thời trang và quý phái. Vì trang phục chính là 1 trong các đặc tính cốt lõi trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm xòe giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được yêu thích nhất mùa đông này nhé.

Chất liệu2 lớp, lót thun + cát Nhật
Màu sắcĐen, trắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam