Đầm đuôi cá tay con phối lưới ngực dễ thương

Đầm đuôi cá tay con phối lưới ngực dễ thương

Đã mua: 137 Đã xem: 141,717
  • Mã sản phẩm: DD21076 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa hà lan phối lưới
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm đuôi cá tay con phối lưới ngực dễ thương là sự lựa chọn cho quý cô công sở yêu sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Phong cách đơn giản, tông màu tinh tế, chân váy dài công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô gái công sở tại .

Đầm đuôi cá tay con phối lưới ngực dễ thương - đầm đuôi cá công sở
Đầm đuôi cá tay con phối lưới ngực dễ thương - đầm đuôi cá công sở

Các chị em chắc hẳn sẽ phải rất tỉ mỉ khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ngày nào nàng phải khoác trên cơ thể một bộ đồ trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ vậy, chị em hãy trang bị cho mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Đầm đuôi cá tay con phối lưới ngực dễ thương - váy yếm công sở
Đầm đuôi cá tay con phối lưới ngực dễ thương - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Lụa hà lan phối lưới, kết hợp khéo léo với Đen, Đầm đuôi cá tay con phối lưới ngực dễ thương thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người diện nó.

Đặc biệt cách thiết kế váy croptop công sở được thiết kế ôm chặt cơ thể giúp cô gái công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm đuôi cá tay con phối lưới ngực dễ thương chính là đầm tiệc đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số phom người.

Cách dùng màu hiện đại, tinh tế, đường may cẩn thận đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các nàng cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, phù hợp trong nhiều trường hợp.

Các nàng có thể dễ dàng phối hợp Đầm đuôi cá tay con phối lưới ngực dễ thương với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ chân váy dài công sở thêm bắt mắt, hoàn hảo hơn.

Còn lo ngại gì nữa, các bạn nữ văn phòng yêu thích thời trang trẻ trung, trang nhã hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm đuôi cá tay con phối lưới ngực dễ thương –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của cửa hàng thời trang để xinh mỗi ngày ở nơi làm việc.

Chất liệuLụa hà lan phối lưới
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam