Đầm giả vest tà đắp kèm belt màu đỏ

Đầm giả vest tà đắp kèm belt màu đỏ

Đã mua: 585 Đã xem: 563,103
  • Mã sản phẩm: DD18077 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm giả vest tà đắp kèm belt màu đỏ, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi hiện đại của bạn nữ, nhất là khi mà nhu cầu trưng diện của phụ nữ ngày càng cao. Bình thường, khi đến công sở hay đi hẹn hò các bạn nữ đã chuẩn bị quần áo kĩ càng rồi thì lúc tham gia buổi tiệc, các nàng càng phải khoác những bộ đầm đen dự tiệc lộng lẫy nhất tại đầm đẹp thời trang. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của bạn gái.

Đầm giả vest tà đắp kèm belt màu đỏ - mua đầm dự tiệc
Đầm giả vest tà đắp kèm belt màu đỏ - mua đầm dự tiệc

Những kiểu những kiểu đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa quyến rũ, ở đó nổi bật nhất là áo đầm dự tiệc cao cấp, đầm thun đẹp dự tiệc... được gia công với đường kim mũi chỉ tinh xảo và thành phần vải Cotton lạnh cao cấp mang tới cho cô nàng sự năng động, dễ chiệu và quý phái. Khi mặc, các chị em có thể phối đơn giản một tông màu hay hai tông màu phối với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm giả vest tà đắp kèm belt màu đỏ, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như xem đầm đi dự tiệc, đầm dự tiệc cho người béo bụng, đầm đen dự tiệc, mua đầm dự tiệc… Chị em đang muốn thay đổi bản thân và xinh đẹp thì hãy đến với shop bán đầm body để thoải mái chọn đồ nhé !

Với áo đầm dự tiệc cao cấp được gia công ôm sát người hết cỡ có thể để làm nổi bật những đường cong gợi cảm, hay 1 chiếc đầm thun đẹp dự tiệc với gam màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ đem đến dáng đẹp dịu dàng, nổi trội cho các chị em.

Đầm đẹp thời trang luôn cập nhật những xu hướng áo đầm hot nhất được các bạn trẻ ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các cô nàng thời trang và cá tính. Vì trang phục chính là một trong nhiều yếu tố cốt lõi trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm ren giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 104cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 106cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 108cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.