Đầm hai dây dự tiệc vô cùng sang trọng

Đầm hai dây dự tiệc vô cùng sang trọng

Đã mua: 325 Đã xem: 342,063
  • Mã sản phẩm: DD22557 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm hai dây dự tiệc vô cùng sang trọng, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của họ ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi đến công sở hay đi tụ tập các bạn nữ đã sẳn sàng đồ đạc đầy đủ rồi thì khi tham gia buổi dạ hội, các cô càng phải chọn những áo váy đẹp dự tiệc lộng lẫy nhất tại shop thời trang nữ đẹp. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của phái đẹp.

Đầm hai dây dự tiệc vô cùng sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm hai dây dự tiệc vô cùng sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu váy dạ đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa quyến rũ, trong đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được ra lò với đường kim mũi chỉ tinh xảo với thành phần vải Thun cao cấp mang đến cho bạn vẻ tự tin, thoải mái và quyến rũ. Khi diện lên, các bạn gái có thể phối đơn giản 1 kiểu màu hay hai kiểu màu cùng với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm hai dây dự tiệc vô cùng sang trọng, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, váy đẹp dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Bạn đang muốn thay đổi phong cách thời trang và đẹp hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để tự do đặt mua áo đầm nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được gia công ôm sát người hết mức có thể để hình thành những đường nét quyến rũ, hay 1 chiếc hình ảnh đầm dự tiệc với gam màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ mang lại dáng đẹp trang nhã, trẻ trung cho các chị em.

Shop thời trang nữ đẹp luôn update những xu hướng đầm váy hot nhất được các phái đẹp ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các cô nàng thích sàng điệu và quý phái. Vì trang phục chính là một trong nhiều đặc tính nòng cốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Nàng cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa thu này nhé.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam