Đầm hở vai đóng mắc cao tay và eo màu trắng

Đầm hở vai đóng mắc cao tay và eo màu trắng

Đã mua: 609 Đã xem: 568,410
  • Mã sản phẩm: DD9405 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki lụa nhập
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm hở vai đóng mắc cao tay và eo màu trắng đem đến không phụ nhu cầu làm đẹp thời thượng của các cô nàng thời trang ngày nay.

Đầm hở vai đóng mắc cao tay và eo màu trắng - đầm body gợi cảm
Đầm hở vai đóng mắc cao tay và eo màu trắng - đầm body gợi cảm

Lúc này, váy ôm dài xẻ tà luôn là phong cách hot, bao phủ hầu hết các forum, mạng xã hội, báo chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp Đông Nam Á, và cho đến giờ cơn hot cũng chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm hở vai đóng mắc cao tay và eo màu trắng - váy yếm body
Đầm hở vai đóng mắc cao tay và eo màu trắng - váy yếm body

Được may với chất liệu Kaki lụa nhập, chiếc Đầm hở vai đóng mắc cao tay và eo màu trắng sang trọng này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang đương đại.

Diện trên người bộ váy yếm ôm, các chị em sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Với chất liệu Kaki lụa nhập, Đầm hở vai đóng mắc cao tay và eo màu trắng sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm hở vai đóng mắc cao tay và eo màu trắng là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của váy đẹp nhất tại shop thời trang online, chiếc đầm body gợi cảm này mau chóng nhảy vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái sẽ dễ dàng mix chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm nổi trội. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo váy xinh nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy ôm dài xẻ tà sang chảnh này các nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các chị em hiện đại yêu thích phong cách sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy trễ vai body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm hở vai đóng mắc cao tay và eo màu trắng này có thể mê hoặc trái tim của các bạn nữ sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuKaki lụa nhập
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 93cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.