Đầm hoa suông đuôi cá phối lưới dễ thương

Đầm hoa suông đuôi cá phối lưới dễ thương

Đã mua: 585 Đã xem: 566,582
  • Mã sản phẩm: DD19039 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu bạn đang tìm cho chính mình một chiếc các kiểu đầm đẹp, thoải mái, tiện dụng để đánh bay cái nóng mùa hè thì đầm hoa suông đuôi cá phối lưới dễ thương chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

Đầm hoa suông đuôi cá phối lưới dễ thương - các mẫu đầm đẹp

Đầm hoa suông đuôi cá phối lưới dễ thương - các mẫu đầm đẹp

Mùa hè oi ả khiến các chị em lúng túng trong khâu tìm kiếm trang phục. Có thể chị em phụ nữ đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây nàng hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “lo lắng” trang phục công sở ngày hè với rất nhiều sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông sang trọng tại damvaydep.net.

Đầm hoa suông đuôi cá phối lưới dễ thương - các mẫu đầm đẹp 2018

Đầm hoa suông đuôi cá phối lưới dễ thương - các mẫu đầm đẹp 2018

Nổi trội trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là sản phẩm đầm hoa suông đuôi cá phối lưới dễ thương với màu họa tiết dịu dàng dễ thương.

Đầm hoa suông đuôi cá phối lưới dễ thương - các kiểu áo đầm đẹp

Đầm hoa suông đuôi cá phối lưới dễ thương - các kiểu áo đầm đẹp

Phong cách suông càng khiến chiếc đầm trở nên nhẹ nhàng, mềm mại, nữ tính. Đặc biệt với những chị em phái đẹp vốn có body chưa được chuẩn, vốn lo lắng ngại ngùng thì chiếc đầm hoa suông đuôi cá phối lưới dễ thương này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với khả năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc.

Diện trên mình chiếc đầm hoa suông đuôi cá phối lưới dễ thương, chị em công sở sẽ bước ra khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “nàng thơ” ở bất cứ nơi đâu, dù là nơi làm việc vất vả hay trên phố tấp nập, hay trong không gian trầm lắng của quán cafe.

Sản phẩm được thiết kế trên chất liệu voan tơ hq, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu ngày đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc các kiểu đầm đẹp này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý giúp nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm hoa suông đuôi cá phối lưới dễ thương không chỉ khiến các nàng đẹp nơi công sở, mà còn là “vũ khí” giúp chị em phụ nữ cá tính khi dạo phố, lộng lẫy khi dự tiệc. Đây rõ ràng là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, khiến nàng tự tin, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các các bạn gái công sở yêu thích phong cách nữ tính, thanh lịch đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với damvaydep.net bạn sẽ vô tư lựa chọn hàng nghìn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Sắm ngay thôi !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.