Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu xanh

Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu xanh

Đã mua: 421 Đã xem: 363,022
  • Mã sản phẩm: DD9279 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tằm
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu xanh đóng góp trong bộ sưu tập váy xòe công sở mới nhất của shop váy đầm đẹp, được may từ chất liệu Lụa tằm cao cấp, tạo ra mốt cho riêng bạn.

Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong tủ đồ của các bạn gái thì đều điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo mốt nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn bó với nàng.

Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu xanh - váy voan hoa xòe
Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu xanh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ mua váy đẹp không nên thiếu đối với bạn nữ, tôn vẻ thời trang, diệu dàng cho hầu hết ai diện nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn cái Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu xanh, chị em tự nhiên thể hiện vẻ lôi cuốn, quý phái.

Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu xanh - váy xòe công sở
Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu xanh - váy xòe công sở

Nếu bạn gái diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashionista quá ư phong cách, lịch lãm vẫn hết sức quyến rũ.

Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu xanh - váy đen xòe liền thân
Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu xanh - váy đen xòe liền thân

Cũng với cái váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu cô nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng tông, make up đơn sơ, kiểu tóc buông thướt tha… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một cô công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu cô nàng chọn áo Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu xanh này cho một buổi tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… cô nàng chính là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu xanh được gia công từ Lụa tằm, loại vải cực xinh, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho nàng. Hầu hết các yếu tố kiểu dáng thiết kế mang lại chiếc váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu kỳ, quý phái.

Nếu bạn nữ lo lắng chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy xòe công sở luôn là váy đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mua váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn gái : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuLụa tằm
Màu sắcXanh như hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 87cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.