Đầm họa tiết 2 dây rớt vai dễ thương

Đầm họa tiết 2 dây rớt vai dễ thương

Đã mua: 600 Đã xem: 579,436
  • Mã sản phẩm: DD18983 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm họa tiết 2 dây rớt vai dễ thương xuất hiện trong bộ sưu tập váy yếm xòe mới nhất của váy đầm thời trang cao cấp, được may từ vải Voan tơ hq sang trọng, tạo nên style cho riêng chính mình.

Đầm họa tiết 2 dây rớt vai dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm họa tiết 2 dây rớt vai dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong chổ chứa quần áo của mỗi chị em phụ nữ thì đều điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phụ nữ theo mốt nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể kề vai với các nàng.

Đầm họa tiết 2 dây rớt vai dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm họa tiết 2 dây rớt vai dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại đầm hàn quốc đẹp không nên thiếu sót đối với các cô nàng, mang dáng cá tính, diệu dàng cho bất cứ chị em nào mặc lên mình. Hơn nữa, mặc chiếc Đầm họa tiết 2 dây rớt vai dễ thương, bạn gái còn bày tỏ được sự hấp dẫn, thanh lịch.

Nếu phái đẹp diện chiếc váy yếm xòe này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, thanh lịch cũng vô cùng quyến rũ.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu các nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc buông ngang lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu phụ nữ chọn váy Đầm họa tiết 2 dây rớt vai dễ thương này cho đi dạ hội với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… nàng chính là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm họa tiết 2 dây rớt vai dễ thương được may từ Voan tơ hq, chất vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm gọn thân thể tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu bạn nữ bối rối chưa biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm hàn quốc đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy khoác chiếc váy yếm xòe, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.