Đầm lệch vai dự tiệc màu trắng dễ thương

Đầm lệch vai dự tiệc màu trắng dễ thương

Đã mua: 333 Đã xem: 349,592
  • Mã sản phẩm: DD22561 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm lệch vai dự tiệc màu trắng dễ thương, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi này nay của chị em, nhất là khi mà nhu cầu trưng diện của phụ nữ ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi đi làm hay đi du lịch các cô đã sẳn sàng đồ đạc đầy đủ rồi thì lúc tham gia dự tiệc, các cô nàng lại phải chuẩn bị những bộ đầm ngắn dự tiệc lộng lẫy nhất tại các shop thời trang. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cần thiết này của bạn nữ.

Đầm lệch vai dự tiệc màu trắng dễ thương - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm lệch vai dự tiệc màu trắng dễ thương - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu áo váy đẹp có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa quyến rũ, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được xuất xưởng với những đường nét tinh tế với nguyên liệu vải Thun cao cấp mang lại cho các chị vẻ tự tin, thoải mái và quý phái. Khi dùng, các bạn nữ có thể phối đơn giản một kiểu màu hay 2 kiểu màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm lệch vai dự tiệc màu trắng dễ thương - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm lệch vai dự tiệc màu trắng dễ thương - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm lệch vai dự tiệc màu trắng dễ thương, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm ngắn dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Bạn đang muốn thay đổi vẻ ngoài và đẹp hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để tự do lựa chọn nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được thiết kế ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để show những đường nét gợi cảm, hay 1 chiếc các kiểu đầm dự tiệc đẹp với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang lại dáng đẹp nữ tính, thanh lịch cho các chị em.

Các shop thời trang luôn cập nhật những mẫu áo đầm hot nhất được các phái đẹp ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả các chị em thích sàng điệu và quý phái. Vì Đầm dự tiệc chính là một trong hầu hết các đặc tính nòng cốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Nàng không nên bỏ lỡ những chiếc đầm liền giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa hè này nhé.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam