Đầm lệch vai dự tiệc thiết kế sang trọng

Đầm lệch vai dự tiệc thiết kế sang trọng

Đã mua: 380 Đã xem: 399,459
  • Mã sản phẩm: DD21344 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp phối lót cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm lệch vai dự tiệc thiết kế sang trọng là đầm kiểu nửa che nửa hở, đem lại cho bạn nữ nét quyến rũ nhiều thử thách và quyền năng. Do vậy, đầm lệch vai hay là kiểu váy đầm được các chị em phái đẹp sành điệu yêu thích, có mặt ở mọi show của làng giải trí. Với chúng các nàng tự tin trở nên quyến rũ và sành điệu như thế.

 

Đầm lệch vai dự tiệc thiết kế sang trọng - Đầm lệch vai

Đầm lệch vai dự tiệc thiết kế sang trọng - Đầm lệch vai

 

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa chọn được chiếc đầm liền thích hợp với bản thân. Bởi vậy các chị em ạ, hãy trở nên thật xinh đẹp, hấp dẫn, hãy mạnh dạn thể hiện bản thân và trở thành thánh nữ ở những nơi các nàng đến. Khoác trên mình chiếc đầm lệch vai, chị em phụ nữ sẽ thêm phần tự tin.

 

Đầm lệch vai dự tiệc thiết kế sang trọng - Đầm lệch vai

Đầm lệch vai dự tiệc thiết kế sang trọng - Đầm lệch vai

 

Đầm lệch vai là sự tin dùng đầu tiên của phái đẹp khi tham dự hội chợ hay đi liên hoan... Phần thân váy thường có dáng ôm body bó sát giúp các nàng nhẹ nhàng thể hiện dáng chuẩn hoàn hảo của cơ thể, hoặc có dạng xòe nhẹ giúp bạn nữ tinh tế giấu đi điểm yếu của ngoại hình mà cũng rất dễ thương…, phần lệch vai hiện trọn phần vai thon nõn nà.

 

Phụ kiện luôn đi cùng đầm lệch vai là chiếc clutch cầm tay đơn giản và đôi guốc cao gót mũi nhọn, buối tóc để một bên vai hoặc cột lỏng phía sau gáy. Với chiếc váy hở một bên vai này, bạn nữ chỉ cần phấn son nhẹ nhàng thôi thì các bạn nữ vẫn đẹp lộng lẫy ở mọi sự kiện hay tại tiệc cưới nào.

 

Chất liệu ren cao cấp phối lót cao cấp, đường cắt may chi tiết, tỉ mỉ phối hợp với màu sắc đen tạo nên nét quyến rũ, quý phái cho cái đầm lệch vai này.

 

Nếu chị em phái đẹp mê kiểu dáng sang trọng, quyến rũ mê hoặc của chiếc đầm lệch vai nhưng lại không thực sự tự tin vào body mình, thì các bạn không cần phải lo lắng nhé, hãy tham khảo các mẫu đầm lệch vai kiểu xòe tại damvaydep.net để chọn lựa cho mình cái đầm váy thích hợp nhất. Quyến rũ ngay kẻo trễ nha các chị em !

Chất liệuRen cao cấp phối lót cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam