Đầm lệch vai màu đỏ dự tiệc quyến rũ

Đầm lệch vai màu đỏ dự tiệc quyến rũ

Đã mua: 327 Đã xem: 342,468
  • Mã sản phẩm: DD22563 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm lệch vai màu đỏ dự tiệc quyến rũ, gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống này nay của phái nữ, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của chị em ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi hẹn hò các nàng đã sẳn sàng đồ đạc đầy đủ rồi thì khi tham gia buổi tiệc, các quý cô càng phải diện những bộ đầm dự tiệc sang trong sang trọng nhất tại shop quần áo rẻ. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của các nàng.

Đầm lệch vai màu đỏ dự tiệc quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm lệch vai màu đỏ dự tiệc quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu các loại váy đẹp có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa quyến rũ, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được ra lò với những đường nét tinh xảo với chất liệu vải Thun cao cấp mang tới cho nàng sự năng động, dễ chiệu và lịch thiệp. Khi diện lên, các chị em có thể mix đơn giản một tông màu hay 2 kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm lệch vai màu đỏ dự tiệc quyến rũ, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc sang trong, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Bạn đang muốn thay đổi style và xinh đẹp thì hãy đến với shop bán đầm body để thỏa thích mua sắm nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được gia công ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để định hình những đường cong gợi cảm, hay 1 chiếc hình ảnh đầm dự tiệc với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ mang lại dáng đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch cho các nàng.

Shop quần áo rẻ luôn update những xu hướng váy đầm hot nhất được các chị em phái đẹp ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các bạn nữ sành điệu và quý phái. Vì các kiểu đầm dự tiệc đẹp chính là một trong các đặc tính quan trọng trên con đường đến với cái đẹp.

Phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm công sở giá rẻ của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam