Đầm lưới xòe trễ vai quyến rũ

Đầm lưới xòe trễ vai quyến rũ

Đã mua: 623 Đã xem: 575,203
  • Mã sản phẩm: DD9325 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lưới cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm lưới xòe trễ vai quyến rũ đem tới cho phái đẹp vô vàn sự linh hoạt trong cách diện đồ khác nhau. Đầm xòe sang trọng là một trong số dáng đầm váy đã được thịnh hành từ điểm sơ khai của thế giới thời trang.

Đầm lưới xòe trễ vai quyến rũ - đầm xòe caro đẹp

Đầm lưới xòe trễ vai quyến rũ - đầm xòe caro đẹp

Hầu hết bạn gái nào cũng mơ ước bản thân trở nên xinh đẹp hơn trong mắt đấng mày râu. Đầm dự tiệc quyến rũ thích hợp là chọn lựa hàng đầu của các chị em trên đoạn đường khẳng định phong cách ăn mặc.

Đầm lưới xòe trễ vai quyến rũ - đầm ôm body quyến rũ

Đầm lưới xòe trễ vai quyến rũ - đầm ôm body quyến rũ

Có gì quyến rũ hơn trong chiều muộn mùa ve kêu rạng ngời, bạn nữ với đầm xòe sang trọng lộng lẫy như một cơn gió mát hiện diện giữa con phố. Trong nàng gợi lên dáng sang trọng phố thị, quyến rũ nhưng vẫn phảng phất chút e thẹn như bông hoa hoa tươi còn e lệ.

Điểm nhấn ở đầm xòe caro đẹp là thiết kế phần khung ngực vô cùng tỉ mỉ, khéo léo. Chất liệu lưới cao cấp, không bai, không teo, chính là chọn lựa hoàn hảo cho các chị em phái đẹp có ít thời gian rãnh rỗi.

Với đầm dự tiệc quyến rũ, cô nàng sẽ trở nên điệu đà hơn, gợi cảm hơn với phần hở vai khoe trọn bờ vai trắng mong manh hay đôi vai đầy đặn sang trọng gợi cảm. Dù ở bất cứ chổ nào bạn gái đến, nơi nhộn nhịp hay nơi phố hiu quạnh, bạn nữ vẫn rất quyến rũ, đượm đà, duyên dáng.

Đầm ôm body quyến rũ không quá kén người mặc, là sự lựa chọn của nhiều phụ nữ. Hơn nữ với phần chân váy rộng càng làm nàng trở nên mảnh khảnh, năng động trong từng bước đi.

Đáng yêu hấp dẫn, sang chảnh, quý phái là đầm lưới xòe trễ vai quyến rũ, một trong những mẫu hot nhất của bộ sưu tập đầm trễ vai sành điệu của Đầm Váy Đẹp.

Các chị em ơi, nếu muốn khoe vẻ quyến rũ bốc lửa “chết người” mà lại “ngại hở hang” thì các nàng hãy khoe đôi vai trần gợi cảm của mình nhé. Hãy xem thêm nhiều mẫu đầm xòe sang trọng khác tại Đầm Váy Đẹp để tìm cho bản thân chiếc váy đẹp ưng ý nhất bạn nữ nhé !

Chất liệuLưới cao cấp
Màu sắcBooc đô
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 80cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.