Đầm maxi 2 dây bi vàng dễ thương

Đầm maxi 2 dây bi vàng dễ thương

Đã mua: 616 Đã xem: 566,596
  • Mã sản phẩm: DD4765 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cát Thái
290,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi 2 dây bi vàng dễ thương là mốt váy làm “điên đảo” các bạn nữ trong mùa hạ. Dù là ở nơi nào, bờ biển, hay con phố, trong khu mua sắm hay dự tiệc thì những chiếc áo váy maxi cũng bao sóng tới.

Đầm maxi 2 dây bi vàng dễ thương - đầm maxi 1 màu

Đầm maxi 2 dây bi vàng dễ thương - đầm maxi 1 màu

Nếu cần sắm một bộ áo váy có thể khiến các cô gái trở nên đẹp xinh, mảnh mai, nữ tính thì lựa chọn số một chính là đầm maxi dài trễ vai. Đầm maxi 2 dây bi vàng dễ thương chính là thước đo cho nét xinh đẹp nhẹ nhàng nữ tính.

Đầm maxi 2 dây bi vàng dễ thương - đầm maxi đi biển ngắn

Đầm maxi 2 dây bi vàng dễ thương - đầm maxi đi biển ngắn

Được thiết kế từ chất liệu voan cát Thái không kém phần sang chảnh kết hợp cùng màu sắc vàng rất tinh tế. Theo mỗi bước chân, chiếc áo váy tung bay nhẹ nhàng tha thướt. Chị em đẹp mỏng manh, nét đẹp chạm tới vô số trái tim.

Thật tuyệt vời khi bạn nữ tản bộ nhẹ nhàng dạo trên bờ biển trong trang phục đầm maxi lệch vai. Phụ kiện đi kèm cho bạn gái vào hoàn cảnh này là nón lá rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

Nếu chị em phụ nữ diện chiếc đầm maxi xinh này dạo phố thì nên kết hợp cùng sandal, giỏ xách cùng chiếc kính mát. Nàng sẽ gợi lên vẻ xinh đẹp đúng phong cách phụ nữ Việt Nam.

Lợi điểm của đầm maxi 1 màu là có thể mặc cho mọi dáng phái đẹp, không hạn chế tuổi tác, không kén dáng. Cho dù chị em phụ nữ  nhẹ cân hay có dư vài kg thì cũng trở thành người xinh đẹp trong chiếc đầm maxi dài trễ vai tuyệt đẹp này.

Mọi bạn nữ đều được ”lột xác” trở nên dịu dàng, điệu đà với chiếc đầm maxi 2 dây bi vàng dễ thương. Đây là sản phẩm rất nổi trội mới ra mắt tại Đầm Váy Đẹp và mau chóng “gây bão” tại shop. Chị em phái đẹp đừng bỏ qua chiếc đầm xinh đẹp này hoặc tham khảo một số dáng khác tại đầm maxi đi biển ngắn này nhé.

Chất liệuVoan cát Thái
Màu sắcVàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 115cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao