Đầm Maxi 2 dây hoa bèo xẻ tà màu vàng

Đầm Maxi 2 dây hoa bèo xẻ tà màu vàng

Đã mua: 614 Đã xem: 561,598
  • Mã sản phẩm: DD4741 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cát Thái
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Maxi 2 dây hoa bèo xẻ tà màu vàng là mốt đầm làm “điên đảo” phái đẹp trong mùa hè. Dù là ở nơi đâu, bên biển, hay đường phố, trong siêu thị hay hội thảo thì những chiếc váy maxi cũng phủ sóng đến.

 

Đầm Maxi 2 dây hoa bèo xẻ tà màu vàng - đầm maxi xẻ tà

Đầm Maxi 2 dây hoa bèo xẻ tà màu vàng - đầm maxi xẻ tà

 

Nếu cần kiếm một trang phục váy có thể khiến mọi cô gái trở nên xinh xắn, mảnh mai, thướt tha thì lựa chọn số một chính là đầm maxi kẻ sọc. Đầm Maxi 2 dây hoa bèo xẻ tà màu vàng đúng là thước đo cho nét xinh đẹp nhẹ nhàng nữ tính.

 

Đầm Maxi 2 dây hoa bèo xẻ tà màu vàng - đầm maxi ngắn 2 dây

Đầm Maxi 2 dây hoa bèo xẻ tà màu vàng - đầm maxi ngắn 2 dây

 

Được làm với chất liệu voan cát Thái không kém phần sang trọng phối hợp với màu sắc vàng hết sức thanh tao. Theo từng bước đi, chiếc đầm váy đẹp tung bay thanh thoát yêu kiều. Chị em phụ nữ đẹp mảnh khảnh, nét đẹp chạm tới mọi con tim.

 

Quá đã khi phái nữ lả lướt nhẹ nhàng lướt trên bờ biển trong bộ đầm maxi rớt vai. Phụ kiện tuyệt vời cho phái nữ vào thời điểm này là mũ rộng vành, dép lê với một đôi kính mát.

 

Nếu bạn gái mặc chiếc đầm maxi sát nách này dạo phố thì nên kết hợp cùng sandal, giỏ xách và chiếc kính râm. Bạn nữ sẽ gợi lên nét nữ tính đúng phong cách phụ nữ Á đông.

 

Ưu điểm của đầm maxi xẻ tà là phù hợp cho tất cả phái đẹp, không kén tuổi tác, không ràng buộc dáng. Dù bạn gái  nhẹ cân hay có thừa vài kg thì cũng trở thành người xinh đẹp trong chiếc đầm maxi kẻ sọc sáng tạo này.

 

Mọi chị em đều được ”biến hóa” trở nên dịu dàng, nữ tính với chiếc đầm Maxi 2 dây hoa bèo xẻ tà màu vàng. Đây là sản phẩm siêu nổi bật mới lên kệ tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng “gây bão” tại shop. Chị em phụ nữ đừng bỏ qua chiếc áo váy xinh đẹp này hoặc tìm thêm các kiểu khác tại đầm maxi ngắn 2 dây này nhé.

Chất liệuVoan cát Thái
Màu sắcVàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 130cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao