Đầm maxi 2 dây phối ren nút bọc sang trọng

Đầm maxi 2 dây phối ren nút bọc sang trọng

Đã mua: 614 Đã xem: 570,040
  • Mã sản phẩm: DD8023 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi 2 dây phối ren nút bọc sang trọng là mẫu đầm váy đẹp làm “điên đảo” các chị em phái đẹp trong mùa hè. Dù là ở nơi đâu, bờ biển, hay đường phố, trong siêu thị hoặc tiệc cưới thì những chiếc váy đầm maxi cũng phủ sóng tới.

Đầm maxi 2 dây phối ren nút bọc sang trọng - đầm maxi xẻ tà

Đầm maxi 2 dây phối ren nút bọc sang trọng - đầm maxi xẻ tà

Nếu cần kiếm một trang phục áo đầm có thể khiến các nàng trở nên xinh đẹp, mỏng manh, nữ tính thì ứng cử viên số một chính là áo đầm maxi. Đầm maxi 2 dây phối ren nút bọc sang trọng chính là chuẩn cho vẻ đẹp dịu dàng thanh lịch.

Đầm maxi 2 dây phối ren nút bọc sang trọng - đầm maxi hai dây

Đầm maxi 2 dây phối ren nút bọc sang trọng - đầm maxi hai dây

Được may từ chất liệu voan chiffon không kém phần sang chảnh kết hợp với màu sắc đen rất tinh tế. Theo từng bước đi, chiếc áo váy đẹp tung bay thanh thoát tha thướt. Nàng đẹp diệu dàng, vẻ đẹp chạm đến tất cả con tim.

Đầm maxi 2 dây phối ren nút bọc sang trọng - đầm maxi ngọc trinh

Đầm maxi 2 dây phối ren nút bọc sang trọng - đầm maxi ngọc trinh

Quá đã khi chị em phụ nữ lả lướt nhẹ nhàng lượn trên bờ biển cùng chiếc đầm maxi ngắn dự tiệc. Phụ kiện đi kèm cho chị em phụ nữ vào hoàn cảnh này là nón lá rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

Nếu bạn gái diện chiếc đầm maxi xẻ tà này dạo phố thì nên phối hợp cùng sandal, giỏ xách và chiếc kính râm. Phái nữ sẽ hiện lên nét nữ tính đúng chuẩn phụ nữ đông nam á.

Lợi thế của áo đầm maxi là nó dành cho tất cả mọi chị em phái đẹp, không kén tuổi tác, không hạn chế dáng. Nếu phái nữ  gầy hay có dư vài ký thì cũng trở thành nữ thần trong mẫu đầm maxi hai dây hoàn hảo này.

Các cô gái đều được “phù phép” trở nên dịu dàng, điệu đà với chiếc đầm maxi 2 dây phối ren nút bọc sang trọng. Đây là sản phẩm cực nổi trội mới lên sóng tại damvaydep.net và mau chóng ”dậy sóng” tại cửa hàng. Bạn gái đừng bỏ qua chiếc váy liền xinh đẹp này hoặc kiếm một số dáng khác tại đầm maxi ngọc trinh này nhé.

Chất liệuVoan chiffon
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 130cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.