Đầm maxi 2 dây sao đỏ dễ thương màu đỏ

Đầm maxi 2 dây sao đỏ dễ thương màu đỏ

Đã mua: 619 Đã xem: 567,406
  • Mã sản phẩm: DD4602 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cát Thái
290,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi 2 dây sao đỏ dễ thương màu đỏ là chiếc áo váy đẹp làm “điên đảo” phái đẹp trong mùa nóng. Có ở nơi đâu, bên biển, hay phố thị, trong khu mua sắm hay thư viện thì những chiếc váy đầm maxi cũng bao sóng đến.

Đầm maxi 2 dây sao đỏ dễ thương màu đỏ - đầm maxi 2 dây

Đầm maxi 2 dây sao đỏ dễ thương màu đỏ - đầm maxi 2 dây

Nếu cần tìm một chiếc váy liền có thể làm các cô nàng trở nên xinh đẹp, mỏng manh, thướt tha thì ứng cử viên số một chính là đầm maxi biển. Đầm maxi 2 dây sao đỏ dễ thương màu đỏ đúng là thước đo cho nét đẹp xinh dịu dàng nữ tính.

Đầm maxi 2 dây sao đỏ dễ thương màu đỏ - đầm maxi lady

Đầm maxi 2 dây sao đỏ dễ thương màu đỏ - đầm maxi lady

Được may từ chất liệu voan cát Thái không kém phần sang chảnh phối hợp với màu sắc đỏ hết sức sáng tạo. Theo từng bước chân, chiếc áo váy đẹp tung bay nhẹ nhàng yêu kiều. Chị em phụ nữ đẹp diệu dàng, nét đẹp chạm tới tất cả con tim.

Quá đã khi chị em phụ nữ thả bộ nhẹ nhàng lướt trên bờ biển trong trang phục đầm maxi sọc. Phụ kiện gợi ý cho chị em vào lúc này là nón rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

Nếu chị em phụ nữ diện chiếc đầm maxi nữ thần này ra phố thì nên kết hợp với sandal, giỏ xách cùng chiếc kính mát. Chị em sẽ gợi lên nét xinh xắn đúng phong cách phụ nữ Việt Nam.

Ưu điểm của đầm maxi 2 dây là có thể mặc cho mọi dáng chị em, không ràng buộc tuổi tác, không ràng buộc dáng. Dẫu bạn gái  thiếu cân hay có dư đôi cân thì cũng trở thành công chúa trong mẫu đầm maxi biển hoàn hảo này.

Các cô nàng đều được ”biến hóa” trở nên dịu dàng, thướt tha với chiếc đầm maxi 2 dây sao đỏ dễ thương màu đỏ. Đây là sản phẩm rất nổi bật mới xuất xưởng tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng “gây bão” tại shop. Phái nữ đừng bỏ qua chiếc áo váy xinh xắn này hoặc kiếm một số dáng khác tại đầm maxi lady này nhé.

Chất liệuVoan cát Thái
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Số đoChiều dài 115cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao