Đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong màu hồng sang trọng

Đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong màu hồng sang trọng

Đã mua: 600 Đã xem: 565,896
  • Mã sản phẩm: DD8381 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon + cát hàn
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong màu hồng sang trọng là mẫu áo váy làm “điên đảo” phái đẹp trong mùa hạ. Có ở nơi nào, bên biển, hay đường phố, trong khu mua sắm hay đi ăn đám cưới thì những chiếc áo đầm maxi cũng phủ sóng tới.

Đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong màu hồng sang trọng - đầm maxi voan

Đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong màu hồng sang trọng - đầm maxi voan

Nếu cần mua một chiếc váy đầm có thể khiến các cô nàng trở nên xinh đẹp, mảnh mai, thướt tha thì ứng cử viên số 1 chính là đầm maxi cổ tim. Đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong màu hồng sang trọng đúng là chuẩn cho vẻ đẹp dịu dàng nữ tính.

Được may với chất liệu voan chiffon + cát hàn không kém phần sang chảnh kết hợp với màu sắc hồng hết sức tinh tế. Theo từng nhịp bước, chiếc áo váy tung bay thanh thoát tha thướt. Bạn gái đẹp diệu dàng, nét đẹp chạm đến mọi trái tim.

Quá đã khi chị em phái đẹp thả dáng dịu dàng dạo trên bờ biển trong chiếc đầm maxi dài đẹp. Phụ kiện tuyệt vời cho phái nữ vào lúc này là nón rộng vành, dép lê với một đôi kính râm.

Nếu nàng mặc chiếc đầm maxi đi biển này lượn phố thì nên kết hợp cùng sandal, túi xách cùng chiếc kính mát. Cô nàng sẽ nổi lên nét thanh lịch đúng chuẩn phụ nữ Việt Nam.

Thêm điểm cộng của đầm maxi rẻ đẹp là nó dành cho tất cả mọi phụ nữ, không hạn chế tuổi tác, không ràng buộc dáng. Dẫu chị em phái đẹp  gầy hay có dư vài kg thì cũng trở thành người xinh đẹp trong chiếc đầm maxi voan hoàn hảo này.

Mọi chị em đều được “phù phép” trở nên xinh xắn, nhẹ nhàng với chiếc đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong màu hồng sang trọng. Đây là áo váy đẹp rất hot mới ra mẫu tại Đầm Váy Đẹp và mau chóng “gây bão” tại cửa hàng. Nàng đừng bỏ lở chiếc đầm liền xinh đẹp này hoặc tham khảo thêm các mẫu khác tại đầm maxi cổ tim này nhé.

Chất liệuVoan chiffon + cát hàn
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 135cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.