Đầm maxi cổ yếm hở lưng màu đỏ quyến rũ

Đầm maxi cổ yếm hở lưng màu đỏ quyến rũ

Đã mua: 617 Đã xem: 569,661
  • Mã sản phẩm: DD8116 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon + Lót
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi cổ yếm hở lưng màu đỏ quyến rũ là mốt váy đẹp làm “điên đảo” các cô gái trong mùa hè. Dù là ở nơi đâu, bãi biển, hay khu phố, trong siêu thị hoặc thư viện thì những chiếc váy maxi cũng bao sóng tới.

 

Đầm maxi cổ yếm hở lưng màu đỏ quyến rũ - đầm maxi đẹp

Đầm maxi cổ yếm hở lưng màu đỏ quyến rũ - đầm maxi đẹp

 

Nếu cần tìm một trang phục váy có thể làm các chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp, mảnh khảnh, thướt tha thì ứng cử viên số 1 chính là đầm maxi 1 màu. Đầm maxi cổ yếm hở lưng màu đỏ quyến rũ chính là chuẩn mực cho vẻ xinh nhẹ nhàng nữ tính.

 

Đầm maxi cổ yếm hở lưng màu đỏ quyến rũ - đầm maxi kín đáo

Đầm maxi cổ yếm hở lưng màu đỏ quyến rũ - đầm maxi kín đáo

 

Được may với chất liệu voan chiffon + Lót không kém phần sang trọng phối hợp với màu sắc đỏ vô cùng sáng tạo. Theo từng bước chân, chiếc áo đầm tung bay thanh thoát tha thướt. Cô gái xinh mảnh khảnh, nét đẹp chạm đến mọi con tim.

 

Quá đã khi chị em phái đẹp thả bộ dịu dàng lượn trên bờ biển cùng chiếc đầm maxi ôm dài. Phụ kiện tuyệt vời cho chị em phụ nữ vào hoàn cảnh này là nón lá rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

 

Nếu bạn gái mặc chiếc đầm maxi xẻ tà đẹp này lượn phố thì nên kết hợp cùng sandal, giỏ xách cùng cái kính râm. Nàng sẽ gợi lên nét dịu dàng đúng chuẩn phụ nữ đông nam á.

 

Lợi thế của đầm maxi đẹp là có thể mặc cho mọi dáng chị em phụ nữ, không ràng buộc tuổi tác, không hạn chế dáng. Dù chị em phụ nữ  ốm hay có mập đôi cân thì cũng trở thành nữ thần trong chiếc đầm maxi 1 màu hoàn hảo này.

 

Mọi bạn nữ đều được ”lột xác” trở nên dịu dàng, cá tính với chiếc đầm maxi cổ yếm hở lưng màu đỏ quyến rũ. Đây là mẫu cực nổi trội mới ra mẫu tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng ”làm mưa làm gió” tại shop. Chị em phụ nữ đừng bỏ lở chiếc đầm liền xinh xắn này hoặc xem một số mẫu khác tại đầm maxi kín đáo này nhé.

Chất liệuVoan chiffon + Lót
Màu sắcĐỏ
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.