Đầm maxi cổ yếm kèm thắt lưng dễ thương

Đầm maxi cổ yếm kèm thắt lưng dễ thương

Đã mua: 618 Đã xem: 562,382
  • Mã sản phẩm: DD4930 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan + lót
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi cổ yếm kèm thắt lưng dễ thương là mốt váy đầm làm “điên đảo” các chị em phái đẹp trong mùa hè. Có ở nơi nào, bãi biển, hay khu phố, trong siêu thị hoặc sự kiện thì những chiếc áo đầm maxi cũng phủ sóng đến.

Đầm maxi cổ yếm kèm thắt lưng dễ thương - đầm maxi cổ tim

Đầm maxi cổ yếm kèm thắt lưng dễ thương - đầm maxi cổ tim

Nếu muốn kiếm một chiếc áo váy liền có thể khiến mọi nàng trở nên xinh xắn, mỏng manh, nữ tính thì ứng cử viên số 1 chính là đầm maxi đi biển ngắn. Đầm maxi cổ yếm kèm thắt lưng dễ thương đúng là thước đo cho vẻ xinh dịu dàng thanh lịch.

Đầm maxi cổ yếm kèm thắt lưng dễ thương - đầm maxi giá rẻ

Đầm maxi cổ yếm kèm thắt lưng dễ thương - đầm maxi giá rẻ

Được may với chất liệu voan + lót không kém phần sang trọng phối hợp với màu sắc xanh lá hết sức tinh tế. Theo từng bước chân, chiếc áo đầm tung bay thanh thoát yêu kiều. Chị em phụ nữ đẹp mỏng manh, vẻ đẹp chạm đến tất cả con tim.

Thật tuyệt vời khi chị em phụ nữ thướt tha dịu dàng lướt trên bãi biển cùng trang phục đầm maxi sọc ngang. Phụ kiện đi kèm cho nàng vào thời điểm này là nón lá rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

Nếu nàng mặc chiếc đầm maxi xẻ tà đẹp này lượn phố thì nên kết hợp cùng sandal, giỏ xách với cái kính mát. Phái nữ sẽ toát lên nét xinh đẹp đúng chuẩn phụ nữ Việt Nam.

Ưu điểm của đầm maxi cổ tim là có thể mặc cho mọi dáng các bạn nữ, không hạn chế tuổi tác, không hạn chế dáng. Dù phái nữ  thiếu cân hay có dư vài kg thì cũng trở thành nữ thần trong mẫu đầm maxi đi biển ngắn hoàn hảo này.

Mọi phái nữ đều được ”lột xác” trở nên xinh xắn, lả lướt cùng chiếc đầm maxi cổ yếm kèm thắt lưng dễ thương. Đây là đầm đẹp cực nổi bật mới công khai tại damvaydep.net và lập tức ”dậy sóng” tại cửa hàng. Cô nàng đừng bỏ qua chiếc áo đầm xinh xắn này hoặc kiếm một số kiểu khác tại đầm maxi giá rẻ này nhé.

Chất liệuVoan + lót
Màu sắcXanh lá
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 140cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao