Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà màu đỏ

Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà màu đỏ

Đã mua: 589 Đã xem: 564,851
  • Mã sản phẩm: DD19020 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà màu đỏ là chiếc đầm váy đẹp làm “điên đảo” các chị em phụ nữ trong mùa hạ. Có ở nơi nào, bên biển, hay khu phố, trong khu mua sắm hay đi ăn tiệc cưới thì những chiếc áo đầm maxi cũng phủ sóng đến.

Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà màu đỏ - đầm đỏ dự tiệc đẹp

Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà màu đỏ - đầm đỏ dự tiệc đẹp

Nếu cần kiếm một chiếc đầm có thể làm các chị em phái đẹp trở nên đẹp xinh, mảnh khảnh, thướt tha thì lựa chọn số một chính là đầm maxi dự tiệc. Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà màu đỏ đúng là thước đo cho nét đẹp nhẹ nhàng nữ tính.

Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà màu đỏ - đầm dự tiệc màu đen

Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà màu đỏ - đầm dự tiệc màu đen

Được may với chất liệu voan tơ hq không kém phần sang trọng phối hợp với màu sắc họa tiết rất sáng tạo. Theo mỗi nhịp chân, chiếc váy đầm tung bay nhẹ nhàng tha thướt. Chị em phụ nữ xinh mảnh khảnh, nét đẹp chạm đến vô số trái tim.

Thật tuyệt vời khi nàng thả dáng dịu dàng lướt trên bãi biển trong trang phục đầm dự tiệc màu trắng. Phụ kiện gợi ý cho phái nữ vào lúc này là nón rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

Nếu chị em diện chiếc đầm dự tiệc màu đỏ này lượn phố thì nên kết hợp với sandal, giỏ xách với cái kính mát. Chị em phái đẹp sẽ hiện lên vẻ xinh xắn đúng phong cách phụ nữ Á đông.

Thêm điểm cộng của đầm đỏ dự tiệc đẹp là phù hợp cho tất cả chị em phái đẹp, không hạn chế tuổi tác, không ràng buộc dáng. Dẫu nàng  gầy hay có dư vài ký thì cũng trở thành người xinh đẹp trong chiếc đầm maxi dự tiệc sáng tạo này.

Các chị em phụ nữ đều được “phù phép” trở nên xinh xắn, yểu điệu cùng chiếc đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà màu đỏ. Đây là đầm váy rất nổi trội mới công khai tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng ”làm mưa làm gió” tại cửa hàng. Phái nữ đừng bỏ lở chiếc áo váy xinh đẹp này hoặc tham khảo một số dáng khác tại đầm dự tiệc màu đen này nhé.

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 134cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.