Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác dịu dàng duyên dáng

Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác dịu dàng duyên dáng

Đã mua: 623 Đã xem: 578,064
  • Mã sản phẩm: DD7521 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cao cấp dập ly + lót
490,000 VNĐ 590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác màu xanh ngọc duyên dáng là mốt váy đầm làm “điên đảo” các nàng trong mùa hạ. Bất cứ ở nơi nào, bên biển, hay đường phố, trong siêu thị hay sự kiện thì những chiếc áo váy maxi cũng bao sóng đến.

 

Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác màu xanh ngọc duyên dáng - đầm maxi có tay

Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác màu xanh ngọc duyên dáng - đầm maxi có tay

 

Nếu muốn tìm một chiếc đầm có thể làm các cô gái trở nên xinh xắn, mảnh mai, nhẹ nhàng thì lựa chọn số một chính là đầm maxi dập ly. Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác màu xanh ngọc duyên dáng chính là thước đo cho nét xinh dịu dàng nữ tính.

 

Được may với chất liệu voan cao cấp dập ly + lót không kém phần quý phái kết hợp cùng màu sắc xanh ngọc vô cùng tao nhã. Theo mỗi bước đi, chiếc áo đầm đẹp tung bay nhẹ nhàng thướt tha. Bạn gái xinh mỏng manh, nét đẹp chạm đến tất cả trái tim.

 

Thật tuyệt vời khi bạn nữ đổ bộ nhẹ nhàng lướt trên bãi biển cùng trang phục đầm maxi dài đi biển. Phụ kiện đi kèm cho chị em vào lúc này là nón vải rộng vành, dép lê với một đôi kính mát.

 

Nếu chị em phái đẹp khoác chiếc đầm maxi rớt vai này dạo phố thì nên phối hợp với sandal, giỏ xách cùng chiếc kính râm. Nàng sẽ toát lên vẻ dịu dàng đúng phong cách phụ nữ châu á.

 

Thêm ưu điểm của đầm maxi sọc ngang là nó dành cho tất cả mọi chị em phụ nữ, không ràng buộc tuổi tác, không ràng buộc dáng. Cho dù bạn nữ  gầy hay có thừa vài kg thì cũng trở thành người xinh đẹp trong mẫu đầm maxi có tay tuyệt vời này.

 

Các bạn nữ đều được “phù phép” trở nên xinh xắn, cá tính cùng chiếc đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác màu xanh ngọc duyên dáng. Đây là mẫu rất hot mới lên kệ tại Đầm Váy Đẹp và mau chóng ”làm mưa làm gió” tại cửa hàng. Bạn nữ đừng bỏ qua chiếc đầm váy xinh đẹp này hoặc tham khảo thêm các mẫu khác tại đầm maxi dập ly này nhé.

Chất liệuVoan cao cấp dập ly + lót
Màu sắcXanh ngọc,Trắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 110 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.