Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác màu trắng

Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác màu trắng

Đã mua: 109 Đã xem: 56,846
  • Mã sản phẩm: DD5243 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cao cấp dập ly + lót
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác màu trắng là mẫu áo váy đẹp làm “điên đảo” các nàng trong mùa nóng. Có ở nơi đâu, bãi biển, hay đường phố, trong khu mua sắm hay tiệc cưới thì những chiếc đầm váy maxi cũng phủ sóng tới.

 

Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác màu trắng  - đầm maxi dự tiệc

Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác màu trắng - đầm maxi dự tiệc

 

Nếu muốn kiếm một trang phục đầm váy có thể khiến các chị em trở nên xinh đẹp, mỏng manh, nhẹ nhàng thì lựa chọn số một chính là đầm maxi ngắn đi biển. Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác màu trắng đúng là thước đo cho nét xinh nhẹ nhàng nữ tính.

 

Được thiết kế từ chất liệu voan cao cấp dập ly + lót không kém phần quý phái kết hợp cùng màu sắc trắng vô cùng sáng tạo. Theo mỗi bước đi, chiếc đầm váy tung bay thanh thoát tha thướt. Cô nàng xinh diệu dàng, vẻ đẹp chạm tới vô số con tim.

 

Cực đã khi nàng đổ bộ nhẹ nhàng lượn trên bờ biển cùng chiếc đầm maxi ngọc trinh. Phụ kiện gợi ý cho bạn gái vào thời điểm này là nón vải rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

 

Nếu nàng mặc chiếc đầm maxi ngang gối này ra phố thì nên phối hợp cùng sandal, túi xách cùng chiếc kính râm. Bạn sẽ gợi lên nét nữ tính đúng chuẩn phụ nữ Việt Nam.

 

Điểm cộng của đầm maxi rẻ đẹp là có thể mặc cho mọi dáng chị em, không kén tuổi tác, không hạn chế dáng. Dẫu bạn  nhẹ cân hay có dư đôi kg thì cũng trở thành người xinh đẹp trong mẫu đầm maxi dự tiệc sáng tạo này.

 

Mọi cô nàng đều được “phù phép” trở nên dịu dàng, điệu đà với chiếc đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác màu trắng . Đây là item rất hot mới lên kệ tại damvaydep.net và nhanh chóng ”tạo nên cơn sốt” tại shop. Chị em phái đẹp đừng bỏ qua chiếc váy liền xinh xắn này hoặc kiếm thêm các dáng khác tại đầm maxi ngắn đi biển này nhé.

Chất liệuVoan cao cấp dập ly + lót
Màu sắcTrắng
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 66cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 76cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg
Size XLVòng 1: 96cm, Vòng 2: 82cm, Vòng 3: 102cm, cân nặng từ 58kg-63kg