Đầm maxi dự tiệc cổ yếm xẻ đùi siêu xinh 2 màu trắng đen

Đầm maxi dự tiệc cổ yếm xẻ đùi siêu xinh 2 màu trắng đen

Đã mua: 167 Đã xem: 174,251
  • Mã sản phẩm: DD21077 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp phối chiffon
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi dự tiệc cổ yếm xẻ đùi siêu xinh 2 màu trắng đen là chiếc đầm làm “điên đảo” các cô nàng trong mùa nóng. Dù là ở nơi đâu, bờ biển, hay đường phố, trong khu mua sắm hoặc tiệc cưới thì những chiếc đầm váy maxi cũng bao sóng tới.

 

Đầm maxi dự tiệc cổ yếm xẻ đùi siêu xinh 2 màu trắng đen - Đầm trắng dự tiệc đẹp

Đầm maxi dự tiệc cổ yếm xẻ đùi siêu xinh 2 màu trắng đen - Đầm trắng dự tiệc đẹp

 

Nếu muốn mua một trang phục đầm váy có thể khiến mọi chị em phái đẹp trở nên xinh xắn, mỏng manh, thướt tha thì ứng cử viên số 1 chính là đầm dự tiệc cưới xinh xắn. Đầm maxi dự tiệc cổ yếm xẻ đùi siêu xinh 2 màu trắng đen đúng là thước đo cho vẻ xinh đẹp nhẹ nhàng thanh lịch.

 

Đầm maxi dự tiệc cổ yếm xẻ đùi siêu xinh 2 màu trắng đen - đầm dự tiệc màu đen

Đầm maxi dự tiệc cổ yếm xẻ đùi siêu xinh 2 màu trắng đen - đầm dự tiệc màu đen

 

Được may với chất liệu ren cao cấp phối chiffon không kém phần sang trọng kết hợp với màu sắc đen, trắng hết sức sáng tạo. Theo mỗi nhịp chân, chiếc đầm váy tung bay nhẹ nhàng tha thướt. Chị em phụ nữ đẹp diệu dàng, vẻ đẹp chạm đến mọi con tim.

 

Quá đã khi chị em tản bộ dịu dàng dạo trên bờ biển cùng bộ đầm dự tiệc màu trắng. Phụ kiện tuyệt vời cho nàng vào lúc này là mũ rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

 

Nếu bạn nữ diện chiếc đầm dự tiệc màu đỏ này ra phố thì nên phối hợp với sandal, túi xách và chiếc kính râm. Chị em sẽ nổi lên vẻ nữ tính đúng phong cách phụ nữ Á đông.

 

Thêm ưu điểm của đầm trắng dự tiệc đẹp là có thể mặc cho mọi dáng các bạn nữ, không ràng buộc tuổi tác, không kén dáng. Cho dù bạn nữ  nhẹ cân hay có dư đôi kg thì cũng trở thành nữ thần trong chiếc đầm dự tiệc cưới xinh xắn hoàn hảo này.

 

Các cô gái đều được “phù phép” trở nên dịu dàng, cá tính với chiếc đầm maxi dự tiệc cổ yếm xẻ đùi siêu xinh 2 màu trắng đen. Đây là váy đẹp rất hot mới ra mắt tại damvaydep.net và mau chóng “gây bão” tại cửa hàng. Chị em phái đẹp đừng bỏ qua chiếc áo đầm xinh xắn này hoặc xem thêm các kiểu khác tại đầm dự tiệc màu đen này nhé.

Chất liệuRen cao cấp phối chiffon
Màu sắcĐen, trắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam