Đầm maxi dự tiệc phối lưới xẻ đùi cao cấp

Đầm maxi dự tiệc phối lưới xẻ đùi cao cấp

Đã mua: 166 Đã xem: 173,155
  • Mã sản phẩm: DD21072 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Chiffon phối ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi dự tiệc phối lưới xẻ đùi cao cấp, gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang hiện đại của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của bạn nữ ngày càng cao. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi du lịch các bạn gái đã chuẩn bị quần áo kĩ càng rồi thì lúc tham gia buổi dạ hội, các chị lại phải chuẩn bị những bộ đầm đẹp đi đám cưới giá rẻ lộng lẫy nhất tại đầm thời trang nữ. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cấp bách này của bạn nữ.

Đầm maxi dự tiệc phối lưới xẻ đùi cao cấp - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm maxi dự tiệc phối lưới xẻ đùi cao cấp - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu váy nữ có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa an toàn, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được ra lò với đường kim mũi chỉ tinh tế và nguyên liệu vải Chiffon phối ren cao cấp đem tới cho bạn vẻ năng động, thoải mái và lịch thiệp. Khi khoác lên, các nàng có thể phối đơn giản một tông màu hay hai tông màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm maxi dự tiệc phối lưới xẻ đùi cao cấp - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm maxi dự tiệc phối lưới xẻ đùi cao cấp - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm maxi dự tiệc phối lưới xẻ đùi cao cấp, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm đẹp đi đám cưới giá rẻ, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Chị em đang muốn phá cách và xinh đẹp thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tự do chọn đồ nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được gia công ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để khoe những đường nét gợi cảm, hay 1 cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với tông màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ đem đến dáng đẹp nữ tính, ngọt ngào cho các chị em.

Đầm thời trang nữ luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất được các chị em phái đẹp ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các bạn nữ thời trang và cá tính. Vì trang phục chính là một trong hầu hết các yếu tố nòng cốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Bạn cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm xòe giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuChiffon phối ren cao cấp
Màu sắcĐen, đỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam