Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu xám

Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu xám

Đã mua: 594 Đã xem: 568,484
  • Mã sản phẩm: DD8879 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải lụa tầm ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu xám là mốt váy đẹp làm “điên đảo” phái đẹp trong mùa hè. Dù là ở nơi nào, bên biển, hay khu phố, trong khu mua sắm hay thư viện thì những chiếc áo đầm maxi cũng bao sóng tới.

Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu xám - Đầm Vintage dự tiệc

Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu xám - Đầm Vintage dự tiệc

Nếu muốn kiếm một bộ đầm váy có thể khiến mọi chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp, mảnh mai, thướt tha thì ứng cử viên số một chính là đầm maxi dự tiệc. Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu xám chính là chuẩn cho vẻ xinh dịu dàng thanh lịch.

Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu xám - đầm dự tiệc màu đen

Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu xám - đầm dự tiệc màu đen

Được thiết kế từ chất liệu vải lụa tầm ý không kém phần sang chảnh kết hợp với màu sắc xám rất tao nhã. Theo mỗi bước đi, chiếc áo đầm đẹp tung bay thanh thoát yêu kiều. Nàng đẹp diệu dàng, vẻ đẹp chạm tới tất cả con tim.

Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu xám - đầm dự tiệc màu trắng

Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu xám - đầm dự tiệc màu trắng

Quá đã khi bạn gái thướt tha dịu dàng lượn trên bãi biển trong bộ đầm dự tiệc màu đỏ. Phụ kiện đi kèm cho chị em vào hoàn cảnh này là nón vải rộng vành, dép lê với một đôi kính râm.

Nếu bạn gái mặc chiếc đầm Vintage dự tiệc này dạo phố thì nên phối hợp cùng sandal, giỏ xách với cái kính râm. Chị em phụ nữ sẽ nổi lên vẻ nữ tính đúng mốt phụ nữ Á đông.

Ưu điểm của đầm maxi dự tiệc là phù hợp cho tất cả chị em phụ nữ, không kén tuổi tác, không hạn chế dáng. Dẫu nàng  thiếu cân hay có thừa vài cân thì cũng trở thành người xinh đẹp trong chiếc đầm dự tiệc màu đen tuyệt vời này.

Các cô gái đều được ”lột xác” trở nên dịu dàng, thướt tha cùng chiếc đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu xám. Đây là váy đẹp siêu nổi trội mới ra mắt tại damvaydep.net và nhanh chóng ”làm mưa làm gió” tại cửa hàng. Bạn gái đừng bỏ qua chiếc áo đầm xinh xắn này hoặc kiếm thêm các mẫu khác tại đầm dự tiệc màu trắng này nhé.

Chất liệuVải lụa tầm ý
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.