Đầm maxi hoa hồng đan dây màu trắng

Đầm maxi hoa hồng đan dây màu trắng

Đã mua: 620 Đã xem: 571,759
  • Mã sản phẩm: DD4920 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa gân
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi hoa hồng đan dây màu trắng là mốt đầm đẹp làm “điên đảo” các cô nàng trong mùa hè. Có ở nơi đâu, bờ biển, hay khu phố, trong khu mua sắm hoặc dự tiệc cưới thì những chiếc đầm maxi cũng phủ sóng đến.

Đầm maxi hoa hồng đan dây màu trắng  - Đầm maxi

Đầm maxi hoa hồng đan dây màu trắng - Đầm maxi

Nếu cần sắm một trang phục đầm liền có thể khiến mọi cô gái trở nên xinh đẹp, mỏng manh, nữ tính thì lựa chọn số 1 chính là đầm maxi 2 dây. Đầm maxi hoa hồng đan dây màu trắng chính là chuẩn cho vẻ đẹp nhẹ nhàng nữ tính.

Đầm maxi hoa hồng đan dây màu trắng  - đầm maxi lụa

Đầm maxi hoa hồng đan dây màu trắng - đầm maxi lụa

Được làm với chất liệu lụa gân không kém phần sang chảnh kết hợp cùng màu sắc trắng vô cùng tao nhã. Theo mỗi nhịp bước, chiếc áo đầm đẹp tung bay nhẹ nhàng yêu kiều. Chị em xinh mỏng manh, vẻ đẹp chạm đến mọi con tim.

Cực đã khi bạn nữ lả lướt dịu dàng lượn trên bờ biển cùng bộ đầm maxi sát nách. Phụ kiện tuyệt vời cho bạn vào hoàn cảnh này là mũ rộng vành, dép lê với một đôi kính râm.

Nếu chị em khoác chiếc đầm maxi nữ thần này lượn phố thì nên kết hợp với sandal, túi xách cùng cái kính mát. Cô nàng sẽ toát lên nét xinh xắn đúng phong cách phụ nữ Á đông.

Lợi thế của đầm maxi là phù hợp cho tất cả phụ nữ, không kén tuổi tác, không kén dáng. Nếu chị em phái đẹp  ốm hay có mập vài ký thì cũng trở thành người đẹp trong mẫu đầm maxi 2 dây cực xinh này.

Các bạn nữ đều được ”lột xác” trở nên xinh xắn, nhẹ nhàng cùng chiếc đầm maxi hoa hồng đan dây màu trắng . Đây là váy đẹp rất hót mới xuất xưởng tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng ”làm mưa làm gió” tại shop. Phái nữ đừng bỏ qua chiếc đầm xinh xắn này hoặc kiếm thêm các dáng khác tại đầm maxi lụa này nhé.

Chất liệuLụa gân
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 125cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao