Đầm maxi hoa hồng đan dây thời trang

Đầm maxi hoa hồng đan dây thời trang

Đã mua: 615 Đã xem: 593,276
  • Mã sản phẩm: DD8169 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa gân
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi hoa hồng đan dây thời trang là mốt đầm váy làm “điên đảo” phái đẹp trong mùa hè. Bất cứ ở nơi đâu, bên biển, hay con phố, trong khu mua sắm hoặc đi ăn đám cưới thì những chiếc váy đầm maxi cũng bao sóng đến.

Đầm maxi hoa hồng đan dây thời trang  - đầm maxi bèo

Đầm maxi hoa hồng đan dây thời trang - đầm maxi bèo

Nếu muốn tìm một trang phục áo váy liền có thể làm mọi chị em phái đẹp trở nên xinh xắn, mảnh khảnh, nữ tính thì ứng cử viên số 1 chính là đầm maxi hai dây. Đầm maxi hoa hồng đan dây thời trang chính là chuẩn mực cho vẻ xinh đẹp dịu dàng nữ tính.

Đầm maxi hoa hồng đan dây thời trang  - đầm maxi kẻ sọc

Đầm maxi hoa hồng đan dây thời trang - đầm maxi kẻ sọc

Được may từ chất liệu lụa gân không kém phần quý phái phối hợp cùng màu sắc đen rất sáng tạo. Theo từng bước chân, chiếc đầm váy tung bay thanh thoát tha thướt. Nàng xinh thanh lịch, nét đẹp chạm đến mọi con tim.

Cực đã khi chị em lả lướt nhẹ nhàng dạo trên bờ biển cùng trang phục đầm maxi ngắn 2 dây. Phụ kiện gợi ý cho chị em phụ nữ vào hoàn cảnh này là mũ rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính mát.

Nếu chị em diện chiếc đầm maxi xẻ tà đẹp này dạo phố thì nên phối hợp cùng sandal, túi xách và cái kính râm. Phái nữ sẽ nổi lên vẻ dịu dàng đúng chuẩn phụ nữ đông nam á.

Thêm ưu điểm của đầm maxi bèo là có thể mặc cho mọi dáng chị em, không hạn chế tuổi tác, không ràng buộc dáng. Cho dù chị em  gầy hay có mập vài kg thì cũng trở thành người xinh đẹp trong mẫu đầm maxi hai dây sáng tạo này.

Mọi bạn gái đều được “phù phép” trở nên dịu dàng, thướt tha cùng chiếc đầm maxi hoa hồng đan dây thời trang . Đây là áo đầm đẹp cực nổi bật mới ra mẫu tại damvaydep.net và lập tức ”dậy sóng” tại shop. Bạn gái đừng bỏ qua chiếc váy đầm xinh đẹp này hoặc xem một số kiểu khác tại đầm maxi kẻ sọc này nhé.

Chất liệuLụa gân
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 125cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.