Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu hồng

Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu hồng

Đã mua: 615 Đã xem: 569,214
  • Mã sản phẩm: DD9255 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tơ hoa
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu hồng là mốt áo đầm làm “điên đảo” các bạn nữ trong mùa nóng. Bất cứ ở nơi nào, bờ biển, hay đường phố, trong khu mua sắm hoặc đi ăn tiệc cưới thì những chiếc váy đầm maxi cũng phủ sóng tới.

Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu hồng - Đầm dự tiệc cưới xinh xắn

Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu hồng - Đầm dự tiệc cưới xinh xắn

Nếu cần kiếm một trang phục đầm liền có thể làm mọi nàng trở nên xinh đẹp, mảnh khảnh, thướt tha thì lựa chọn số 1 chính là đầm hồng dự tiệc đẹp. Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu hồng đúng là chuẩn mực cho nét đẹp xinh nhẹ nhàng thanh lịch.

Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu hồng - đầm maxi dự tiệc

Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu hồng - đầm maxi dự tiệc

Được thiết kế với chất liệu lụa tơ hoa không kém phần sang trọng phối hợp với màu sắc hồng rất thanh tao. Theo mỗi nhịp bước, chiếc đầm váy đẹp tung bay nhẹ nhàng yêu kiều. Chị em đẹp mảnh khảnh, nét đẹp chạm đến vô số trái tim.

Cực đã khi bạn nữ thả dáng nhẹ nhàng lướt trên bãi biển cùng chiếc đầm dự tiệc màu đen. Phụ kiện tuyệt vời cho bạn gái vào lúc này là nón lá rộng vành, dép lê với một đôi kính mát.

Nếu chị em phụ nữ diện chiếc đầm dự tiệc màu trắng này lượn phố thì nên phối hợp cùng sandal, giỏ xách cùng cái kính râm. Phái đẹp sẽ nổi lên vẻ xinh đẹp đúng mốt phụ nữ Á đông.

Lợi thế của đầm dự tiệc cưới xinh xắn là nó dành cho tất cả mọi các nàng, không ràng buộc tuổi tác, không hạn chế dáng. Dù nàng  ốm hay có mập vài kg thì cũng trở thành nữ thần trong chiếc đầm hồng dự tiệc đẹp cực xinh này.

Mọi chị em đều được “phù phép” trở nên dịu dàng, điệu đà với chiếc đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu hồng. Đây là áo đầm rất nổi bật mới lên sóng tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng ”tạo nên cơn sốt” tại cửa hàng. Chị em phái đẹp đừng bỏ lở chiếc váy liền xinh xắn này hoặc tham khảo thêm các dáng khác tại đầm maxi dự tiệc này nhé.

Chất liệuLụa tơ hoa
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 135cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao